Ronaldo lên thực đơn cho đầu bếp MU khiến đồng đội xôn xao

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã thuyết phục các đầu bếp ở Manchester United đưa những món ăn yêu thích của anh vào thực đơn tại căng tin trung tâm huấn luyện Carrington.

Một yếu tố quan trọng trong cách Ronaldo giữ được phong độ ở đẳng cấp cao nhất và sự tự tin rằng anh có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi chính là chế độ ăn uống nghiêm ngặt và cực kỳ khoa học. Cụ thể, Ronaldo chia những lần ăn uống ra làm 6 bữa ăn nhỏ.

Ronaldo có chế độ ăn uống rất khoa học. ẢNH: MIRROR

Ronaldo đã được những đầu bếp ở căng tin trung tâm huấn luyện Carrington hỏi về danh sách các món ăn yêu thích của anh. Danh sách thực đơn của Ronaldo đã khiến các cầu thủ MU xôn xao. Đứng đầu danh sách này là món hầm truyền thống của Bồ Đào Nha có tên Bacalhau, bao gồm cá tuyết muối và trứng.

Đây là món ăn được cho là hợp khẩu vị với các đồng đội của Ronaldo tại Manchester United. Tuy nhiên, một số món khác trong thực đơn của Ronaldo thì lại không được các cầu thủ đội chủ sân Old Trafford ưa chuộng.

Một nguồn tin từ MU chia sẻ với The Sun (Anh): “Ronaldo yêu thích món bạch tuộc nhưng hầu hết các chàng trai tại MU lại không thích, ngay cả khi nó có hiệu quả với Ronaldo (sức khỏe và thể lực).

Cristiano Ronaldo rất thích các món ăn có nhiều protein với những thứ như giăm bông, trứng và bơ. Các đầu bếp của MU đang giúp Ronaldo có thêm 1 chút hương vị quê nhà”.

Các cầu thủ MU thích món Bacalhau... ẢNH: GETTY

... nhưng lại chê bạch tuộc. ẢNH: ALAMY

Ronaldo tuân thủ chế độ tập luyện và ăn kiêng trong suốt 2 thập kỷ vừa qua. Cựu sao Real Madrid và Juventus này không bao giờ đụng đến rượu. Và cuối cùng, các đồng đội của Ronaldo tiết lộ rằng anh không bao giờ chạm vào bánh pudding vào đêm thứ sáu truyền thống của “quỷ đỏ” kể từ khi anh gia nhập MU.

Nguồn tin từ Old Trafford nói thêm: “Ronny (tên thân mật của Ronaldo) có thể cố gắng thuyết phục các cầu thủ khác chuyển sang đồ ăn của Bồ Đào Nha. Nhưng nếu mọi người hi vọng đó là món gà Peri-Peri từ Nandos thì họ đã thất vọng”.

Ronaldo giữ dáng rất chuẩn dù đã 36 tuổi. ẢNH: FAME FLYNET

Có một giai thoại về Ronaldo được chính thủ môn dự bị Lee Grant của MU tiết lộ: “Đó là đêm thứ sáu truyền thống của MU trong khách sạn. Theo lẽ thường, khi cả đội ăn xong bữa tối vào thứ sáu, họ sẽ có thêm vài món “tráng miệng”. Họ sẽ có thêm một ít bánh táo vụn, bán hạnh nhân và kem.

Tôi kể cho bạn nghe ngay bây giờ, tất cả các cầu thủ đều ngồi xuống và không có ai dám chạm vào bánh táo và bánh hạnh nhân. Một cầu thủ trẻ đã hỏi tôi “Cristiano đã có gì trên đĩa của anh ấy vậy”.

Chúng tôi ngẩn ngơ với những gì mà những gì Ronaldo có, đó là chiếc đĩa sạch sẽ nhất và lành mạnh nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Và nó làm cho tôi vỡ lẽ rằng, không một cầu thủ nào dám đứng dậy và lấy những món ăn vặt được bày ra đó”.

Ronaldo đã giao lại danh sách thực đơn cho nhà bếp ở MU. ẢNH: INSTAGRAM CRISTIANO RONALDO

Ngay sau đó, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã đính chính lại thông tin và ông khẳng định đó không phải là điều xảy ra ở MU. Solskjaer cho biết Lee Grant chỉ nói đùa và dùng những lời ví von để ca ngợi chế độ ăn uống cực kỳ khoa học của Ronaldo khiến các cầu thủ MU ngưỡng mộ.

Kể từ khi trở lại Manchester United lần hai, Ronaldo đã ghi được 4 bàn thắng sau 4 trận đấu. Chuỗi trận ghi bàn liên tục của Ronaldo ở đội chủ sân Old Trafford vừa kết thúc khi “quỷ đỏ” nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa vào thứ bảy tuần trước.

Ronaldo là hình mẫu cho mọi cầu thủ MU. ẢNH: PA

Vào lúc 2h rạng sáng 30-9, Manchester United sẽ tiếp đón Villarreal trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Villarreal chính là đội đã đánh bại Manchester United ở chung kết Europa League mùa trước. “Quỷ đỏ” đang đứng cuối bảng Champions League sau khi bất ngờ thua Young Boys 1-2 trên sân khách ở lượt trận đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.