Ronaldo, Messi nói gì khi trở thành cầu thủ hay nhất lịch sử?

Sáng nay (15-12), tạp chí danh tiếng của Pháp France Football đã công bố đội hình 11 ngôi sao xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới mọi thời đại.

Các nhà báo từ 170 quốc gia đã tham gia vào cuộc bình chọn này. Đội hình này đáng tiếc thiếu vắng những tên tuổi lớn như Johan Cruyff, Michel Platini hay Zinadine Zidane.

Messi và Ronaldo là hai cầu thủ duy nhất còn thi đấu góp mặt trong đội hình. Những người còn lại đều đã giải nghệ hoặc chuyển sang làm HLV hoặc vừa qua đời như Maradona.

Đội hình hay nhất mọi thời đại. ẢNH: DAILY MAIL

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, France Football đã hủy cuộc bầu chọn quả bóng vàng năm 2020 và thay thế bằng việc bình chọn ra đội hình "Dream Team" mọi thời đại.

Đây là đội hình theo sơ đồ siêu tấn công 3-4-3. 11 ngôi sao nằm trong đội hình này là thủ môn Lev Yashin (Nga), bộ ba hậu vệ Franz Beckenbauer (Đức), Cafu (Brazil) và Paolo Maldini (Ý).

Hàng tiền vệ 4 người gồm Xavi (Tây Ban Nha), Matthaus (Đức), Maradona (Argentina) và Pele (Brazil). Bộ ba tiền đạo là Ronaldo (Bồ Đào Nha), Messi (Argentina) và Ronaldo (Brazil).

Messi giành 6 quả bóng vàng, nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới. ẢNH: INSTAGRAM MESSI

Khi biết mình có tên trong đội hình 11 ngôi sao hay nhất mọi thời đại, Messi đã viết trên Instagram, “Đối với tôi, thật vinh dự khi tôi được góp mặt trong đội hình 11 cầu thủ trong mơ.

Tôi muốn cám ơn các bạn đã chọn tôi. Tôi cũng xin chúc mừng tất cả những cầu thủ đã được chọn và tất cả những người được đề cử. Có những cầu thủ thật sự là hiện tượng trong danh sách đó”.

Ronaldo có 5 quả bóng vàng. ẢNH: INSTAGRAM RONALDO

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng trên mạng xã hội Instagram của anh, “Tôi rất vinh dự được trở thành một phần trong đội hình France Football’s All Time 11. Đây quả là một Dream Team tuyệt vời.

Tất cả mọi người trong đội hình này đều xứng đáng với sự tôn trọng và ngưỡng mộ của tôi. Riêng bản thân tôi rất tự hào vì mình là một trong những cầu thủ phi thường như vậy. Cám ơn các bạn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm