Sir Alex Ferguson lên tiếng về việc Sancho đến MU

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer và Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

HLV huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, Sir Alex Ferguson đã không tiếc lời ca ngợi ngôi sao 21 tuổi đang cùng tuyển Anh đá Euro 2020 này. Điều này cho thấy, Sir Alex Ferguson đã ngầm đồng ý với thương vụ MU mua Sancho.

Sancho là mục tiêu số 1 của Man Utd. ẢNH: DAILY STAR

Dù Sancho không thi đấu phút nào trong trận Anh thắng Croatia 1-0 ở trận mở màn Euro 2020 nhưng Fergie tin rằng Sancho đóng vài trò cực kỳ quan trọng trong đội hình tuyển Anh.

Sir Alex Ferguson nói với Sport Bild (Đức) thông qua Sport Witness, “Tôi nghĩ rất nhiều về Sancho. Với những pha đấu 1 chọi 1, trong vai trò kiến tạo và ghi bàn, Sancho tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Cậu ấy có rất nhiều tiềm năng. Sancho có thể giúp ích cho đội bóng. Đó là lí do vì sao cậu ấy sẽ rất có giá trị với nước Anh trong suốt giải đấu (Euro 2020)”.

Sancho, 21 tuổi thu hút sự quan tâm của MU trong một thời gian dài. Borussia Dortmund từng từ chối lời đề nghị hỏi mua Sancho với giá 91,3 triệu bảng Anh vào mùa hè năm ngoái. Khi đó, Dortmund nhất quyết muốn có đủ 108 triệu bảng Anh mới bán Sancho và nó khiến MU phải rút lui.

Sancho trưởng thành từ lò đào tạo Man City nhưng tỏa sáng ở Borussia Dortmund. ẢNH: GETTY

Bây giờ, MU trở lại với thương vụ Sancho với lời đề nghị 67 triệu bảng Anh mới nhất vừa bị từ chối. Theo BBC, Borussia Dortmund muốn có 77,5 triệu bảng Anh công thêm 4,25 triệu bảng phụ phí mới bán Sancho cho MU. Sở dĩ giá của Sancho giảm là do tình hình kinh tế ảm đạm bởi dịch COVID-19 cùng những nguyên nhân khác.

Nhiều thông tin cho thấy, Manchester United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho, bây giờ “quỷ đỏ” chỉ cần thống nhất giá cả với Dortmund là có được mục tiêu số 1 của mình.

Bản thân Dortmund cũng không giữ Sancho bằng mọi giá khi trước đó lãnh đạo Dortmund bật mí “Dortmund có thỏa thuận của những quý ông với Sancho và cho phép Sancho ra đi”.

Sir Alex Ferguson rất thích Sancho. ẢNH: GETTY

Sancho đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng tuyển Anh và chỉ muốn tập trung vào bóng đá rồi mới giải quyết dứt điểm chuyện tương lai. HLV Southgate của tuyển Anh cũng tuyên bố không cho phép bất kỳ cầu thủ nào thực hiện các thương vụ chuyển nhượng trong thời gian thi đấu ở Euro 2020.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Sancho chia sẻ trên TalkSport, “Tôi thật sự không nghĩ đến nó. Khi ở trong một mùa giải, tôi luôn tập trung vào bản thân và đội bóng vì đó là điều quan trọng nhất chúng tôi có thể làm.

Khi ở trên sân, tôi luôn cố gắng hết mình và cố gắng làm được những gì tôi có thể làm trên sân. Đó là những bàn thắng và những đường kiến tạo. Tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ”.

Sancho đang tập trung hết sức cho đội tuyển Anh tại Euro 2020. ẢNH: GETTY

Vào lúc 2h ngày 19-6, tuyển Anh sẽ đá trận thứ hai vòng bảng Euro 2020 gặp "người anh em" Scotland. Sancho hi vọng sẽ được HLV Southgate lần đầu tiên tung vào sân ở sân chơi lớn nhất châu Âu cấp đội tuyển.

Không thể cản những vũ công Samba
Không thể cản những vũ công Samba
(PLO)- Rio de Janeiro là sân khấu đặc biệt cho các vũ công Brazil sẽ trình diễn màn hai ở Copa America 2021 khi chân sút Neymar và đồng đội sẽ đón khách Peru vào sáng 18-7 (HTV Thể thao trực tiếp 7 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.