Solskjaer có thành tích 'khủng' hơn cả Klopp

Manchester United đang rơi vào cơn khủng hoảng phong độ tồi tệ với chỉ 1 trận thắng trong 5 trận gần đây nhất, trong đó họ không thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League với 2 thua và 1 hòa.

Thành tích tệ hại của MU khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer bị chỉ trích dữ dội. Nhiều fan MU đã ra lời kêu gọi ban lãnh đạio đội chủ sân Old Trafford sa thải chiến lược gia 48 tuổi người Na Uy.

Người hâm mộ không còn ủng hộ Solskjaer. ẢNH: GETTY

Nhưng đáng ngạc nhiên khi Solskjaer lại có thành tích vượt trội hơn người đồng nghiệp Jurgen Klopp bên phía Liverpool. Theo thống kê, sau 162 trận đầu tiên dẫn dắt MU, Solsa có 89 trận thắng, 36 hòa và 37 bại, đạt tỉ lệ thắng 54,9%.

Trong khi đó, HLV Klopp thắng 88 trận, hòa 44 và thua 30 sau 162 trận đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Liverpool, đạt tỉ lệ thắng 54,4%. Điều này cho thấy, Solsa có nhiều hơn Klopp 1 trận thắng nhưng lại thua nhiều hơn 7 trận.

Tuy nhiên, thành tích của Pep Guardiola tại Manchester City còn đáng nể hơn cả Solskjaer và Klopp. Theo đó, sau 162 trận đầu tiên ngồi ghế HLV đội chủ sân Etihad, Pep Guardiola giành đến 116 chiến thắng, 24 hòa và 22 thua, đạt tỉ lệ thắng lên đến 71,1%.

Pep Guardiola đỉnh nhất, sau đó mới đến Ole Gunnar Solskjaer rồi Jurgen Klopp. ẢNH: THE SUN

Bất chấp tỉ lệ thắng của Solskjaer vượt trội hơn Klopp, 85% độc giả của tờ Sun Sport vẫn tin rằng đã đến lúc Solskjaer cần phải rời khỏi MU. Theo đó, khi được hỏi “United có nên sa thải Ole bây giờ không?”, có 85% nói “vâng, ông ấy phải ra đi”, chỉ 10% nói “Không, hãy cho ông ấy thêm thời gian” và 5% bỏ phiếu trắng, nghĩa là không đưa ra quyết định.

Trong bản tin độc truyền hôm qua (18-10), SunSport tiết lộ lãnh đạo Manchester United hoàn toàn đứng ở sau lưng Solskjaer. Solsa đang trải qua những tuần lễ khó khăn với trận thua Aston Villa 0-1 rồi hòa Everton 1-1 và sau đó là thua Leicester City 2-4 ở Premier League.

Bất chấp sự thất vọng ngày càng gia tăng của người hâm mộ và những lời kêu gọi trừng phạt Solskjaer, ban lãnh đạo Manchester United vẫn ủng hộ Solskjaer. BLĐ "quỷ đỏ" hài lòng với kế hoạch dài hạn cùng Solskjaer nhằm đưa Manchester United trở lại đỉnh cao và cố gắng chiến đấu để đem lại chức vô địch Premier League mùa này.

Chiếc ghế HLV trưởng MU của Solskjaer vẫn vững như bàn thạch. ẢNH: GETTY

Hiện Manchester United đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League sau 8 vòng đấu với 14 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm.

MU từ chối sa thải Solskjaer
MU từ chối sa thải Solskjaer
(PLO)- Manchester United chắc chắn sẽ không sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay cả khi đội chủ sân Old Trafford nhận thất bại nặng nề trong thời gian sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm