Solskjaer xác nhận 4 sự thay đổi trong đội hình MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vào lúc 1h45 ngày mai (23-9), Manchester United sẽ có trận tái đấu với West Ham United ở vòng 3 Carabao Cup trên sân nhà Old Trafford.

Chỉ cách đây vài ngày, MU đã vất vả ngược dòng hạ West Ham 2-1 trên sân khách London ở vòng 5 Premier League nhờ bàn thắng phút 89 của Lingard cùng pha cản phá phạt đền của De Gea.

Solskjaer sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình MU trong màn tái đấu với West Ham. ẢNH: SKY SPORTS

MU đã trắng tay trên mọi mặt trận 4 mùa giải qua. Vì vậy, một giải đấu nhỏ như Carabao Cup vẫn nằm trong danh sách ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer và MU. MU không may đụng ngay đối thủ cứng cựa West Ham ở trận đầu tiên ở Carabao Cup, trong khi các đội mạnh khác đều gặp những đội yếu hơn rất nhiều.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa hai đội, HLV Solskjaer không ngại tiết lộ sẽ điền tên 4 cầu thủ tham gia trận đấu trong ngày mà cựu HLV MU David Moyes trở lại Old Trafford trong vai trò HLV trưởng West Ham.

Đáng chú ý, trung vệ Phil Jones có thể ra sân đá trận chính thức đầu tiên cho MU kể từ tháng 1-2020. Jones dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng nghỉ thi đấu suốt gần 2 năm qua. Nhưng bây giờ, trung vệ người Anh đã bình phục và đủ thể lực để ra sân thi đấu.

Phil Jones có cơ hội lần đầu đá chính thức cho đội 1 MU sau gần 2 năm. ẢNH: GETTY

Solskjaer chia sẻ trên website của MU: “Tôi rất hạnh phúc cho Phil. Cậu ấy vừa hoàn thành 90 phút cho đội U-23 MU và chơi vài phút sau những cánh cổng đóng kín. Cái đầu gối của cậu ấy rất ổn và không có phản ứng nghiêm trọng nào.

Phil Jones đang làm việc rất chăm chỉ. Cậu ấy rất siêng năng, không rườm rà, không sử dụng mạng xã hội và tôi thích những cầu thủ như vậy. Phil chỉ tập trung vào một số thứ, cố gắng vượt qua thử thách và cậu ấy đã trở lại. Đó là thứ mà cậu ấy đã tìm lại được”.

Solskjaer cũng xác nhận rằng Jesse Lingard sẽ có một cơ hội khác để gây ấn tượng trong trận đấu với CLB cũ với việc anh sẽ ra sân đội hình chính thức. Lingard đã chơi cho West Ham cực hay vào giai đoạn nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn từ MU.

Lingard lại có cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. ẢNH: GETTY

Trận trước, Lingard lập siêu phẩm ghi bàn quyết định vào lưới West Ham nhưng anh không ăn mừng bàn thắng nhằm thể hiện sự tôn trọng với đội bóng mà anh chỉ chơi nửa mùa giải.

Alex Telles sẽ là một cái tên khác có mặt trong đội hình MU. Hậu vệ cánh trái dự bị cho Luke Shaw này đã trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương mắt cá trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Như vậy, ngôi sao người Brazil sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho MU ở mùa này. “Alex đã làm việc tốt và cũng sẽ có mặt trong đội hình MU”, Solskjaer chia sẻ ngắn gọn về Telles.

Cuối cùng là trường hợp của ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ MU, Anthony Elanga. Solskjaer xác nhận Elanga cũng tham gia trận đấu cùng với MU. Elanga đã rất thất vọng khi không có mặt trong đội hình MU thắng West Ham 2-1 cuối tuần trước.

Sancho cũng có thể ra sân sau khi anh không chơi trận trước. ẢNH: NEWS

Solskjaer nói thêm: “Anthony Elanga thể hiện rất tuyệt vời trước mùa giải bằng thái độ, sự nhiệt tình và thẳng thắn của cậu ấy. Tôi thích thấy những cầu thủ như thế này trong đội.

Anthony Elanga thất vọng khi không thể đến West Ham tuần trước nhưng cậu ấy đã ghi bàn cho đội U-23 và bây giờ cậu ấy đã sẵn sàng. Elanga sẽ gia nhập vào đội hình Manchester United thi đấu với West Ham”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm