'Tôi sẽ tự sát vì Sir Alex Ferguson'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Javier Hernandez, người có biệt danh Chicharito đã mở lòng mình chia sẻ về sự đón tiếp nồng hậu mà Sir Alex Ferguson dành cho anh tại Manchester United.

Tiền đạo người Mexico ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2010 từ CLB Chivas với giá chuyển nhượng 7 triệu bảng Anh. Anh tạo tác động đáng kinh ngạc lên đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải đầu tiên với 20 bàn thắng và đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Premier League lần áp chót dưới thời Sir Alex Ferguson ở MU.

Chicharito ghi tổng cộng 59 bàn thắng sau 157 lần ra sân cho “quỷ đỏ”. Ngôi sao hiện thuộc biên chế LA Galaxy (giải MLS của Mỹ) này đã ca ngợi cách tiếp cận đẳng cấp của Sir Alex Ferguson trên thị trường chuyển nhượng. Chicharito khẳng định anh có thể tự sát và thi đấu đến nôn trên sân vì Sir Alex Ferguson.

Sir Alex Ferguson là huyền thoại bất tử ở đội chủ sân Old Trafford. ẢNH: GETTY

Chicharito chia sẻ: “Mọi thứ thật tuyệt, thật tuyệt vời. Tôi đã đến gặp Sir Alex Ferguson. Ông ấy muốn ăn tối cùng tôi và gia đình. Cách ông ấy thể hiện bản thân và cách ông ấy đối xử với bạn như một con người. Với cách ông ấy chia sẻ với tôi và gia đình, chắc chắn tôi sẽ tự sát vì ông ấy trên sân cỏ.

Nếu ông ấy cư xử với tôi theo cách đó, tôi sẽ chơi hết sức đến mức nôn ra sân trong mỗi trận đấu nếu điều đó giúp ông ấy đạt thành tích trong trận đấu và giành chức vô địch. Sir Alex Ferguson là người đàn ông tuyệt vời và rất khó tin”.

Chicharito bây giờ đã 33 tuổi tiếp tục nhớ lại: “HLV Sir Alex Ferguson đã đến và đó là một trong những cuộc gọi phức tạp nhất. Với giọng Scotland mà tôi không biết, rất khó khăn và phức tạp để tôi hiểu được Sir Alex.

Bạn phải tưởng tượng, ông ấy nói chuyện với tôi từ Manchester còn tôi đang ở Guadalajara. Đó là lần đầu tiên chúng tôi trao đổi với nhau. Hãy thử tưởng tượng về sự kết nối này, tôi chưa bao giờ tập trung vào một cuộc điện thoại trong đời mình đến như thế”.

Sự đối xử đẳng cấp của Sir Alex với Chicharito đã để lại trong anh ấn tượng lâu dài và khó quên. Vào năm 2016, Chicharito tiết lộ Sir Akex Ferguson vẫn thường xuyên nhắn tin cho anh trước mỗi trận đấu lớn. Đó là mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa họ.

Rất nhiều học trò cũ xem Sir Alex Ferguson như người cha thứ hai, trong đó có Chicharito. ẢNH: MATTHEW PETERS

Sau ca xuất huyết não suýt chết của Sir Alex Ferguson vào năm 2018, Chicharito đã dành những lời tri ân cảm động: “Sir Alex Ferguson là nền tảng cho cuộc đời và sự nghiệp của tôi. Ông ấy đã cho tôi cơ hội đến châu Âu và chơi bóng cho một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.

Sir Alex Ferguson như một người cha của tôi. Ông ấy đối xử với tôi và chào đón tôi theo cách rất tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cùng nhau trải qua 3 năm tuyệt vời ở Manchester United”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm