Vợ Martial tố cáo Solskjaer nói dối

Anthony Martial lại bị loại khỏi đội hình Manchester United trong trận thắng Tottenham 3-0 ở vòng 10 Premier League cuối tuần qua.

HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo rằng Martial dính chấn thương nhưng vợ của Martial đã phản ứng lại với tuyên bố của ông thầy người Na Uy của chồng mình. Lần xuất hiện gần nhất của Martial trong đội hình MU là trận hòa Everton 1-1 vào đầu tháng 10 tại Old Trafford.

Đây là trận đấu Martial đá chính và ghi bàn mở tỉ số cho MU trước khi bị Everton gỡ hòa. Sau đó, Martial bị Solskjaer cho ra rìa và một lần nữa anh bị bỏ qua trong chuyến làm khách của MU đến Tottenham.

Melanie khẳng định Martial hoàn toàn khỏe mạnh chứ không chấn thương.

Solskjaer cho rằng Martial dính chấn thương và chuẩn bị trở lại thi đấu, nhưng vợ của Martial, Melanie khẳng định chồng mình phù hợp và sẵn sàng cho các trận đấu.

Khi một người hâm mộ hỏi Melanie trên Instagram rằng Martial có bị chấn thương hay không, Melanie đã trả lời: “Anthony Martial chưa bao giờ chấn thương. Anh ấy chỉ bị ngộ độc thực phẩm cách đây 2 tuần”.

Malenie cũng đăng 1 bức ảnh vào thứ bảy tuần trước với hình ảnh Martial đạp xe tập thể lực cùng lời nhắn khó hiểu: “Không bao giờ bỏ cuộc”. Câu trả lời của Malenie chẳng khác nào tố Solskjaer đã nói dối về trường hợp của Martial.

Martial mới thi đấu 2 trận ở Premier League mùa này và có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị trên tất cả các mặt trận. Tiền đạo người Pháp đang chiến đấu để giành một vị trí trong đội hình trong bối cảnh MU củng cố hàng công với nhiều cái tên như Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và những ngôi sao khác như Marcus Rashhford, Mason Greenwood, Edinson Cavani hay Jesse Lingard.

Nó dẫn đến tin đồn Martial sẽ rời “quỷ đỏ” thành Manchester, mặc dù trước đó Solskjaer kiên quyết khẳng định sau 1 mùa giải khó khăn, cầu thủ 25 tuổi này sẽ trở nên tốt hơn.

Martial tập luyện thể lực.

Solskjaer nói: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu các đội khác “nhắm đến” Anthony Martial vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi không có kế hoạch nào để cậu ấy phải đối đầu với chúng tôi.

Anthony đã trở lại mạnh mẽ và khát khao với quyết tâm chứng tỏ thể lực và phẩm chất của mình. Mùa giải trước là một mùa giải khó khăn và đáng thất vọng của cậu ấy. Bạn có thể thấy Anthony Martial đã nghiến răng như thế nào.

Cậu ấy đã sẵn sàng cho thử thách, cậu ấy là cầu thủ của Manchester United và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy. Anthony Martial đã chứng minh rằng những người nghi ngờ cậu ấy đã sai rất nhiều lần”.

Trong bối cảnh khó khăn với phong độ tệ hại, MU không Martial cũng có thể trở lại bằng 1 chiến thắng hoành tráng trước đội bóng có phong độ không cao Tottenham. Solskjaer đã chọn một đội hình thiên về phòng ngự với những cái tên như Rashford, Greenwood và Sancho bị bỏ lại trên băng ghế dự bị.

Martial đang mòn mỏi trên băng ghế dự bị MU. ẢNH: GETTY

Huyền thoại Manchester United, Gary Neville so sánh ví von: “Đó là lần ném xúc xắc cuối cùng. Họ đã phòng ngự hoàn toàn đáng hổ thẹn trong vài tuần qua.

Đây là một trong những đội Manchester United phòng ngự chắc chắn nhất (trận thắng Tottenham 3-0) mà tôi nghĩ mình từng thấy. Đó cũng là sự phản ánh tồi tệ về những cầu thủ tài năng trong đội mà Solskjaer không thể tin tưởng để họ thực hiện công việc của mình”.

Solskjaer đã chịu áp lực sa thải cực lớn trong tháng 10 vừa qua với hàng loạt trận thua của Manchester United và hàng phòng ngự nghiệp dư liên tục để thủng lưới.

Chiến thắng 3-0 trước Tottenham giúp Solsa tạm thoát khỏi áp lực nhưng chiếc ghế HLV trưởng của ông ở đội chủ sân Old Trafford có thể “rụng” bất cứ lúc nào nếu đội nhà tiếp tục thi đấu tệ hại.

MU trở lại bằng chiến thắng 3-0 trước Tottenham. ẢNH: GETTY

Vào lúc 2h ngày 3-11, Manchester United sẽ đến Ý đối đầu với Atalanta ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League. Đội chủ sân Old Trafford đang dẫn đầu bảng với 6 điểm, theo sau là Atalanta và Villarreal cùng có 4 điểm, còn Young Boys tuy xếp cuối bảng nhưng cũng đã có 3 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm