Vụ nghi án hiếp dâm của Ronaldo có diễn biến mới

Ngôi sao 36 tuổi của Manchester United Cristiano Ronaldo đang vướng vào vụ kiện dân sự ở Las Vegas (Mỹ) với tố cáo anh hiếp dâm 1 cô gái.

Thẩm phán Daniel Albregts của tòa Las Vegas vừa ra tuyên bố bác bỏ vụ kiện này. Cristiano Ronaldo đã biết được thông tin trên vào ngày thứ tư (giờ quốc tế). Người đệ đơn tố cáo và cũng được cho là nạn nhân của vụ việc, cô Kathryn Mayorga có 2 tuần để kháng án.

Ronaldo hiện đang chơi cho Manchester United. ẢNH: GETTY

Thẩm phán Albregts cho biết: “Chúng tôi đã chấm dứt vụ án liên quan đến Cristiano Ronaldo. Đơn kiện của Mayorga đã bị bác bỏ”.

Cựu người mẫu Mayorga tố cáo cô bị Ronaldo tấn công tình dục vào năm 2009 trong một khách sạn ở Las Vegas. Cả hai trước đó quen biết nhau trong hộp đêm Rain ở Las Vegas.

Ronaldo và Mayorga đã tự thỏa thuận và giải quyết vụ việc êm xui cách đây 12 năm. Để mua sự im lặng của Mayorga, Ronaldo đã chuyển cho cựu người mẫu này 375.000 bảng Anh một lần.

Tuy nhiên, vào năm 2018, Mayorga khui lại vụ việc bằng cách tiến hành các thủ tục pháp lý nhằm đưa Ronaldo ra tòa án dân dự. Mayorga cho rằng, vào thời điểm năm 2009, cô bị ép buộc “ký hợp đồng im lặng”. Đệ đơn lên tòa án ở Las Vegas, Mayorga yêu cầu Ronaldo bồi thường 56 triệu USD.

Mayorga tố cáo Ronaldo tấn công tình dục cô. ẢNH: INSTAGRAM MAYORGA

Luật sư Peter S. Christiansen của Ronaldo chia sẻ về phán quyết của tòa án: “Chúng tôi hài lòng với việc tòa án xem xét chi tiết vấn đề này và việc tòa án sẵn sàng áp dụng pháp luật phù hợp với sự thật và họ đã đề nghị bác bỏ vụ kiện dân sự chống lại Ronaldo”.

Đội ngũ pháp lý của Mayorga vẫn có thể kháng cáo quyết định của tòa án cho đến ngày 20-10. Sau ngày này, nếu không có vấn đề nào khác thì quyết định chấm dứt vụ kiện dân sự chống lại Ronaldo sẽ có hiệu lực.

Vào tháng 6, luật sư của Ronaldo, ông Christiansen đã đệ đơn khẩn cấp yêu cầu bác bỏ vai trò của luật sư Stovall and Associates, người đại diện pháp lý cho Mayorga và đề nghị bác bỏ vụ kiện. Phía Ronaldo cũng đệ trình một yêu cầu khẩn cấp “niêm phong” tất cả các tài liệu nhạy cảm ngay lập tức.

ẢNH: MATRIXPICTURES

Vụ nghi án hiếp dâm của Ronaldo có diễn biến mới ảnh 5

Ronaldo và Mayorga gặp nhau ở một hộp đêm rồi đưa nhau về khách sạn. ẢNH: SCREENGRAB

Trong các tài liệu nhằm bác bỏ đơn kiện, nhóm của Ronaldo cáo buộc Stovall cùng các cộng sự thậm chí đã tiếp cận các tin tặc nhằm có thêm tài liệu mà không thông báo điều này với tòa án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm