Vượt MU, Man City là đội bóng mạnh nhất nước Anh

Rạng sáng nay (7-1), Manchester United đã nhận thất bại 0-2 trước Manchester City ở bán kết Carabao Cup (League Cup) ngay trên sân nhà Old Trafford

Hai bàn thắng của Man City đều ghi trong hiệp hai do công của John Stones và Fernandinho. Hai bàn thua của MU ở trận đấu này đều đến từ những tình huống cố định.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn tâm phục khẩu phục trước màn trình diễn của Man City.

Man City lần thứ tư liên tiếp vào chung kết League Cup. ẢNH: GETTY

Solskjaer nói trên Sky Sports sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, “Manchester City có thể ghi nhiều bàn thắng tuyệt vời. Bạn phải chấp nhận điều đó. Khi MU để thủng lưới hai bàn quá đơn giản, điều đó thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã không đủ tốt trong những khoảnh khắc đó”.

MU từng thua chính Man City với tổng tỉ số 2-3 sau hai lượt trận ở bán kết League Cup mùa trước. Lần thứ hai loại MU ở bán kết, Man City sẽ đối đầu với Tottenham trong trận chung kết League Cup trên sân Wembley ngày 25-4.

Man City hướng đến mục tiêu san bằng kỷ lục vô địch League Cup 4 lần liên tiếp của Liverpool. Trong khi đó, Tottenham của Mourinho đi tìm danh hiệu đầu tiên sau 13 năm. Đây là lần thứ tư liên tiếp “quỷ đỏ” dừng chân ở trận bán kết đấu cúp.

Solsa tiếp tục, “Chúng tôi đã không tạo ra đủ cơ hội rõ ràng, họ cũng không. Chúng tôi không đủ khéo léo, điều mà chúng tôi có ở những trận đấu gần đây. Hôm nay MU đá không đủ tốt. Chúng tôi lại chơi với một đội bóng rất hay như Manchester City.

Họ đá quá tốt. Và khi Man City chơi tốt thì Man United cần phải chơi thật tốt mới đánh bại được họ. Chúng tôi chỉ thiếu một chút để làm được. Chúng tôi đang tiến gần hơn với điều đó. Đây là phiên bản MU tốt hơn nhiều so với trận bán kết cách đây 1 năm”.

Solsa chúc mừng Sterling của Man City. ẢNH: PA

Chiến lược gia người Na Uy vẫn hài lòng với cách thể hiện của MU. Ông khẳng định MU đã thua đội mạnh nhất nước Anh. Điều này cho thấy Solsa gián tiếp thừa nhận Man City đã vượt qua Man United.

Solskjaer nói thêm, “Không phải chúng tôi thua vì vấn đề tâm lý (bị loại ở 4 trận bán kết liên tiếp). Đôi khi bạn gặp đội bóng giỏi ở bán kết và bạn không đủ tốt để đi tiếp. Có lẽ vào lúc này, Manchester City là đội bóng mạnh nhất nước Anh.

MU muốn đi đến trận chung kết vì điều đó giúp chúng tôi có thêm động lực. Bây giờ chúng tôi phải “phủi sạch” những điều này để chuẩn bị cho FA Cup và các trận đấu lớn ở Premier League, rồi Europa League”.

Solskjaer cho rằng Man City của Pep Guardiola mạnh nhất nước Anh chứ không phải Liverpool của Klopp. ẢNH: GETTY

Ngày 10-1, Manchester United sẽ bước vào hành trình FA Cup ở vòng 3 bằng cuộc đối đầu với Watford trên sân nhà Old Trafford. Mùa trước, Manchester United dừng chân ở bán kết FA Cup sau trận thua 1-3 trước Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm