Maguire phủ nhận tin đồn rạn nứt với Ronaldo

Đội trưởng MU, Maguire được cho là "cơm không lành, canh không ngọt" với siêu sao Ronaldo. ẢNH: REUTERS

Mối quan hệ được cho là rạn nứt giữa hai ngôi sao của “Quỷ đỏ” xuất hiện trong lúc CLB khó khăn nhưng phải chiến đấu, nhằm hướng đến vị trí tốp 4 ở Ngoại hạng Anh khi mùa giải kết thúc.

Trung vệ Maguire đã thi đấu dưới mức trung bình trong suốt mùa giải này khiến rộ lên tin đồn cho rằng, đội trưởng của MU cảm thấy quyền lực của anh bị suy giảm bởi sự ảnh hưởng của Ronaldo. Thế nên, vai trò đội trưởng của anh có được tiếp tục hay không luôn là một câu hỏi.

Trước đó, tiền đạo Marcus Rashford đã bác bỏ việc phân chia quyền lực trong phòng thay đồ liên quan đến Ronaldo, trong khi Maguire cũng chính thức lên tiếng phủ nhận dấu hiệu rạn nứt giữa anh với CR7.

Trước trận đấu Premier League gặp Leeds, Maguire đăng đàn trên mạng xã hội: “Tôi đã thấy rất nhiều tin đồn không đúng sự thật về đội bóng và đây là một tin đồn khác kiểu như thế. Mọi thứ sẽ không bắt đầu được viết nhưng tôi cần phải nhấn mạnh rằng, chúng tôi luôn đoàn kết và tập trung cho trận đấu vào Chủ nhật (ngày 20-2). Chúc mọi người một ngày vui vẻ”.

Chiến thắng 2-0 của MU trước Brighton hôm 15-2 đã vực dậy “Quỷ đỏ” trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải đấu hàng đầu nước Anh, hướng đến một suất tham dự Champions League mùa giải tới.

Tuy nhiên CLB dưới quyền của HLV tạm thời Ralf Rangnick, MU liên tục đối mặt với rất nhiều khó khăn là những đối thủ cạnh tranh lẫn việc nghi kị về sự lủng củng nội bộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm