Man City đủ sức ngăn chuỗi bất bại của Liverpool

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

The Kop đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 14 điểm, nhưng chỉ nhiều hơn đội The Cityzens có 1 điểm. Liverpool đang có phong độ và màn chạy đà rất tốt ở năm nay, nhưng Man City cũng hừng hực khí thế sau chiến thắng kịch tính ngay trên sân của Chelsea ở vòng 6.

HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi Manchester City là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu lúc này. Nhà cầm quân người Đức cho biết đội bóng của Pep Guardiola phòng ngự tốt nhưng cũng hy vọng khán giả tại sân Anfield sẽ nghiêng trận đấu có lợi cho Liverpool hơn.

HLV của Liverpool ca ngợi đối thủ sắp tới của mình vì cách họ đánh bại Chelsea tuần trước ở Premier League và cũng nói đây là đội bóng rất khó để đối đầu ở mùa giải năm nay. Liverpool sẽ tiếp đón Manchester City vào tuần này tại Anfield và Jurgen Klopp không xem nhẹ trận đấu.

Chiến lược gia Klopp hy vọng giúp Liverpool tiếp tục giữ ngôi đầu bảng Preier League. Ảnh: CGI.

Chiến lược gia người Đức nói thêm: "Chúng tôi phải chơi một thứ bóng đá thích hợp để tạo cơ hội trên sân nhà Anfield. Chúng tôi thực sự mong chờ trận đấu. Liverpool đang ở trong một thời điểm phong độ rất tốt, và các cầu thủ của tôi đủ sức chiến đấu lại Man City.

Ai cũng biết Man City rất hay, qua cái cách họ đánh bại nhưng cầu thủ xuất sắc của Chelsea. Chúng tôi phải phòng ngự ở mức độ tập trung cao nhất để ngăn cản những chân sút của đối thủ. Và những bàn thắng mà Livepool ghi sẽ tạo nên một sự khác biệt rõ ràng.

Dĩ nhiên, chúng tôi phải chiến đấu dũng cảm và kiên cường, chơi với 200% công lực trong đêm 3-10, táo bạo và quyết đoán trong từng khoảnh khắc, và phải thực sự là phiên bản tốt nhất của chính mình. Chỉ khi đó chúng tôi mới có cơ hội”.

Khi nghe những lời khen có cánh như thế, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng: “Tôi đã học hỏi từ Jurgen Klopp rất nhiều. Các đội mà ông ấy dẫn dắt đã giúp tôi trở thành một người quản lý tốt hơn. Klopp đã đưa tôi lên một đẳng cấp khác. Tôi luôn suy nghĩ về điều đó nhưng muốn chứng tỏ mình là một nhà cầm quân tốt hơn và cố gắng đánh bại Livepool.

Man City sẽ tìm mọi cách giữ thể diện nhà đương kim vô địch. Ảnh: CGI.

Có một số đối thủ cần phải học hỏi và chấp nhận thách thức để giúp bạn phải tiến lên. Chúng tôi đã làm điều đó ở Đức khi chúng tôi đối mặt với nhau. Ở nước Anh, chúng tôi đã nhiều năm đụng độ nhau, đôi khi tôi thắng đôi khi thua, nhưng thật tuyệt vì cả hai đội đều có cùng ý tưởng là ghi bàn”.

Liverpool duy nhất bất bại ở giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này và rất cố gắng duy trì điều đó. Họ đang đứng đầu bảng với 14 điểm sau 6 trận. Đội bóng của Jurgen Klopp hai lần đánh rơi điểm với các trận hòa trước Chelsea và Brentford. Họ cũng đã đánh bại AC Milan ở Champions League và đặc biệt xuất sắc trong tất cả các trận đấu lớn.

Manchester City đã không khởi đầu tốt ở Premier League khi họ thua trận mở màn trước Tottenham. Tuy nhiên, họ chỉ đánh rơi điểm chỉ một lần kể từ đó và có 13 điểm sau 6 trận đầu tiên. Đội bóng của Pep Guardiola đã phải nhận thất bại 0-1 khi họ đối đầu với PSG ở Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm