Nhà vô địch TP.HCM và á quân Hà Nội lên tuyển đông nhất

Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam hội quân lần này gồm 39 thành viên, trong đó có 31 cầu thủ. Các trợ lý của HLV Mai Đức Chung vẫn như cũ với HLV Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội), Nguyễn Thị Kim Hồng, Đoàn Thị Kim Chi (TP.HCM) và Đoàn Minh Hải (Quảng Ninh). 

Thầy trò HLV Mai Đức Chung bắt đầu vào chiến dịch mới cho năm 2021 với nhiều mục tiêu. Ảnh: PHƯƠNG NGHI

Nhà vô địch quốc gia TP.HCM và CLB về nhì Hà Nội đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 10 người mỗi đội. Than Khoáng sản Việt Nam có tám cầu thủ, còn lại ba cầu thủ của Hà Nam. Đáng chú ý là có một số gương mặt mới lần đầu lên tuyển gồm có thủ môn trẻ Đào Thị Kiều Oanh, Nguyễn Thị Hoa, Thảo Anh, Biện Thị Hằng, Châu Thị Vang cùng sự trở lại của tiền đạo trẻ Lê Hoài Lương, Thanh Huyền.
Đội tuyển nữ Việt Nam khép lại năm 2020 đầy biến động với việc tăng một bậc, lên vị trí 34 trên bảng xếp hạng bóng đá nữ thế giới do FIFA công bố. Mặc dù không tham dự giải đấu quốc tế nhưng các sự kiện bóng đá nữ trong nước vẫn được LĐBĐ Việt Nam duy trì và tổ chức thành công, tạo điều kiện để các cầu thủ nữ được thi đấu, duy trì phong độ.
Trong năm 2021, mặc dù diễn biến của dịch COVID-19 vẫn còn phức tạp, VFF và đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục chờ đợi cập nhật mới nhất về kế hoạch thi đấu các giải quốc tế của LĐBĐ Đông Nam Á và châu Á để có sự chuẩn bị tốt nhất, trong đó có SEA Games vào cuối năm 2021.
Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đóng quân và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 3 đến 31-1 để chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 31 tại Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm