Pirlo thăng tiến cực nhanh nhờ Juventus out Champions League

Điều đáng nói là mới chưa đầy 10 ngày trước, Juventus đã mời nhà vô địch World Cup 2006 về làm HLV trưởng đội U-23 Juventus để chơi giải hạng ba.

Đùng một cái Juventus đã gây thất vọng khi bị loại ở Champions League, lãnh đạo đã sa thải ngay Sarri rồi “đốt cháy giai đoạn” để đưa cựu nhạc trưởng 41 tuổi lên ngồi ghế thuyền trưởng Juventus.

HLV Sarri đã bị trảm vài giờ sau khi Juventus bị Lyon loại.  Ảnh Dream Team

Vẫn biết rằng, kinh nghiệm làm HLV trưởng của Piro là trang giấy trắng nhưng Juventus quyết rồi.

Bản hợp đồng giữa Pirlo và Juventus được ký có thời hạn hai năm. Từ việc được bổ nhiệm U-23 Juventus chưa được 10 ngày và chưa hề dẫn dắt đội trẻ đá trận nào, nhưng Pirlo thăng tiến cực nhanh khi được bổ nhiệm nắm đội A Juventus để chơi Serie A sắp tới và Champions League mùa sau.

HLV Sarri vừa đưa Juventus lên ngôi vô địch Serie A ít ngày, tuy nhiên với một đội bóng có thực lực cực mạnh của Juventus ở đấu trường trong nước, việc vô địch Serie chẳng có nghĩa lý gì, cái chính là ở đấu trường châu Âu nhưng Sarri đã gây thất vọng.

Juventus đưa HLV Pirlo vào “ghế lái” đội A và tràn trề hy vọng cựu nhạc trưởng tuyển Ý này sẽ là một “phiên bản Zidane” trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm