Ronaldo chỉ trích gay gắt đồng nghiệp trẻ MU

Những cuộc đấu tranh của Manchester United đã tiếp tục diễn ra trong những tuần gần đây bất chấp việc bổ nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Có tới 14 cầu thủ được cho là đang tìm cách chuyển đi, trong đó Ronaldo có vẻ bực bội với thái độ của một số đồng đội.

Messi tiếp tục gieo sầu cho PSG
Messi tiếp tục gieo sầu cho PSG
(PLO)- PSG đã xác nhận rằng Lionel Messi sẽ ngồi ngoài trong cuộc đụng độ tại Ligue 1 với Brest vào cuối tuần này khi vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh vì nhiễm COVID-19.

Người chiến thắng quả bóng năm lần hiện đã làm sáng tỏ về việc một số cầu thủ trẻ dường như không quan tâm đến việc lắng nghe lời khuyên của anh ấy. Ronaldo bộc bạch: "Tôi nhớ khi tôi 18 tuổi, mỗi khi các đàn anh mắng tôi nghĩa là tôi chưa làm tốt và việc sau đó là tôi cần phải nên cải thiện. Họ có nhiều kinh nghiệm vì đã trải qua nhiều điều không hay trong đời.

Thế hệ trẻ bây giờ nhìn chung không thích bị chỉ trích. Tôi đã có con và tôi hiểu. Chúng toàn cãi và làm ngược lại. Nếu các em không muốn lắng nghe lời khuyên của tôi thì hãy tự nhìn lại bản thân.

Ronaldo không hài lòng về thái độ của một số cầu thủ trẻ MU. Ảnh: CGI.

Hãy làm tốt công việc của mình để giúp đội. Tôi không nói cụ thể các đàn em của mình tôi chỉ nói chung thế hệ này. Đã sang năm 2022 rồi, chúng ta phải sang một trang mới vì còn nhiều danh hiệu để chinh phục. Nếu không có niềm tin như vậy thì mọi thứ sẽ là ác mộng”.

Có thể không có ai được trang bị tốt hơn để đưa ra lời khuyên đúng đắn cho các cầu thủ trẻ của Manchester United hơn Cristiano Ronaldo. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã biết quá rõ về áp lực khi chơi cho Manchester United, và là một trong những cầu thủ mang tính biểu tượng nhất từng chơi cho CLB lớn của Anh.

Quyết tâm, khát khao và khả năng duy trì thể lực của anh ấy đơn giản là vô song, và đã giúp anh ấy giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Con số đó có thể không tăng trong mùa giải này nếu xem xét chiến dịch đang diễn ra như thế nào đối với Man United. Họ đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Manchester City 22 điểm.

Tại Champions League, Ronaldo và đồng đội phải đối mặt với Atletico Madrid vào tháng tới để giành một vị trí trong vòng 8 đội cuối cùng. Man United cũng đã bị loại khỏi EFL Cup, trong khi chuẩn bị họ sẽ gặp Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup.

Chân sút 5 lần giành Quả bóng vàng đã rất nỗ lực khi còn trẻ để chiếm một chỗ đứng tốt trong làng bóng đá thế giới. Ảnh: CGI.

Phong độ kém cỏi của nhiều cầu thủ chủ chốt, hàng thủ yếu kém và không có khả năng kiểm soát bóng là những vấn đề lớn mà HLV Rangnick cần phải giải quyết gấp. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn của Ronaldo cũng cho thấy có thể có vấn đề với tâm lý của nhiều cầu thủ.

Anh nói thêm: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi còn cả một chặng đường dài để cải thiện bởi với tôi, điều quan trọng nhất là tâm lý. Chúng tôi phải tự nhìn lại bản thân để có thể làm tốt hơn nữa.

Các cầu thủ Man United cần có tác phong chuyên nghiệp, giúp đỡ đồng đội, và cần một tâm lý đúng đắn. Tất cả những chi tiết này phụ thuộc vào bạn, không phải HLV, người hâm mộ hay báo chí. Nếu bạn tự hào về bản thân, và bạn có nhân phẩm, bạn phải làm điều đó nhiều hơn nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm