Ronaldo chiêu dụ Haaland cập bến MU

Man United đã hâm mộ tiền đạo người Na Uy trong nhiều năm. Chính ông Ole Gunnar Solskjaer đã đào tạo Haaland tại Molde trong khi tân HLV Ralf Rangnick cũng làm việc với anh tại RB Salzburg.

Ông Rangnick từng tham gia vào thương vụ đưa Haaland đến đội bóng của nước Đức và cũng muốn điều tương tự ở Manchester United. Bất chấp những điều đó, Ronaldo đã nói với tờ The Mirror rằng tiền đạo Haaland một ngày nào đó có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ronaldo chia sẻ: “Thật khó để chọn chỉ một cầu thủ để nói rằng cầu thủ này sẽ là người giỏi nhất. Nhưng tôi nghĩ thật thú vị khi chứng kiến thế hệ cầu thủ trẻ mới này, như Erling Haaland và Kylian Mbappe, những người đã vừa xuất hiện lên như một trong những siêu sao hàng đầu.

Ronaldo thú thật rất thích chơi cặp tiền đạo chung với mẫu cầu thủ trẻ tài năng như Haaland. Ảnh: CGI.  

Một số cầu thủ có thể có một hoặc hai mùa giải tuyệt vời. Còn những gương mặt trẻ này thực sự tuyệt vời hơn và là những người tiếp tục làm được điều đó từ mùa này sang mùa khác. Điều đó thật không dễ dàng thực hiện được. Họ cần rất nhiều nỗ lực và rất nhiều cố gắng rất nhiều. Rất tốt nếu tôi được sát cánh cùng họ và thật lòng tôi cũng rất mong muốn điều đó".

Cầu thủ 21 tuổi người Na Uy cho đến thời điểm hiện tại đã vượt quá sự mong đợi khi có 53 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo trong 54 trận ra sân tại Bundesliga cho Dortmund.

Những cái tên như Real Madrid, Paris Saint-Germain và Barcelona đều dự kiến sẽ cạnh tranh để có được chữ ký của Erling Haaland. Do đó, có vẻ như Manchester United cuối cùng có thể phải bỏ cuộc. Đội bóng lớn của nước Anh hy vọng rằng uy tín và kinh nghiệm của Rangnick với dàn cầu thủ chất lượng sẽ đóng một vai trò trong việc thuyết phục siêu sao người Na Uy.

Erling Haaland đã làm quá đủ để chứng tỏ anh là một tài năng đỉnh cao của thế hệ mình. Sự kết hợp giữa sức mạnh, tốc độ và khả năng kỹ thuật giúp anh trở thành tiền đạo hiện đại hoàn hảo. Thái độ và quyết tâm của Haaland là rất nghiêm túc, kể từ khi anh ấy đột phá tại RB Salzburg.

MU và rất nhiều đội bóng lớn châu Âu mong muốn có chân sút người Na Uy trong đội hình. Ảnh: CGI.

Tuy nhiên, người hâm mộ Manchester United sẽ không muốn có một cầu thủ được quản lý bởi “siêu cò” Mino Raiola khác tại đội bóng, sau tiền vệ lắm tài nhiều tật Paul Pogba.

Manchester United được cho là muốn bán Anthony Martial vô dụng và thiếu hiệu quả trong khi Edinson Cavani cũng đang tìm cách chuyển đến Barcelona. Cristiano Ronaldo cũng đã 36 tuổi, Mason Greenwood chưa sẵn sàng trở thành cầu thủ ghi bàn chính trong khi Marcus Rashford có vẻ như anh ấy sẽ không bao giờ là được chính mình.

Thay vào đó, Rashford hy vọng anh có thể lấy lại phong độ như xưa ở cánh trái đã từng thể hiện ổn định trong những năm qua. Nhưng về lâu dài, Man United rất cần những sự đột phá từ các tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới, điển hình là Haaland.

Thái Lan tìm mọi cách bắt bài ông Park
Thái Lan tìm mọi cách bắt bài ông Park
(PLO)- Một ngày trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ông thầy trẻ 45 tuổi Polking cho các tuyển thủ Thái Lan tập bài sút cầu môn ở mọi tư thế và mọi hướng vì ông cho rằng học trò còn dứt điểm kém.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm