Ronaldo chơi kém nhất trong đội hình MU và sắp hết thời

Ronaldo đã làm đầu tàu và chịu trách nhiệm chính trên hàng tấn công cho Quỷ đỏ trước Atletico Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào đêm qua (theo giờ địa phương). Trang football.co.uk đánh giá Ronaldo (cùng Maguire) chơi kém nhất đội với điểm số 3/10.

Cầu thủ 37 tuổi đã chơi trọn vẹn 90 phút khi đội bóng của Rangnick đánh dấu trận cầu tẻ nhạt khi bị lấn át và chỉ may mắn có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 80 do công của tiểu tướng Elanga, sau khi bị dẫn từ sớm vào phút thứ 7 với bàn thắng của Felix.

Huyền thoại người Bồ Đào Nha được biết đến với thành tích ấn tượng trước đội bóng của HLV Diego Simeone. Anh luôn là khắc tinh của đội bóng của Tây Ban Nha trong quá khứ, bất kể khi khoác áo CLB nao. Tuy nhiên, Ronaldo đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng tại sân vận động Wanda Metropolitano vào rạng sáng nay và đi kèm với sự thất vọng đó là không có nổi một cú sút trúng đích.

HLV Rangnick cảm ơn tiểu tướng Elanga đã lập công gần cuối trận giúp MU có lợi thế hơn ở trận tái đấu Aletico Madrid lượt về vòng 16 đội. Ảnh: CGI.

Cựu cầu thủ Nicol từng khoác áo Liverpool khẳng định rằng Ronaldo đang bắt đầu trông giống như mọi cầu thủ bình thường khác. Cựu ngôi sao Premier League cho rằng Quỷ đỏ nên loại bỏ cựu binh và thay vào đó là Marcus Rashford.

Nicol nói trên ESPN FC: "Thực sự là đến thời điểm hiện tại thì Cristiano Ronaldo nên bị loại bỏ khỏi đội hình bởi vì tôi không chắc mình có thể nhớ khi nhìn Ronaldo và nghĩ: “Đây là chàng trai đã giành được mọi thứ có được trong cả sự nghiệp của mình đó sao?”.

Anh ấy bắt đầu trông giống như mọi cầu thủ bình thường khác ở thời điểm này. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó đã gần với lúc anh ta hết thời, đó chính là lời thành thật nhất mà tôi nói. HLV Rangnick có gan để làm điều đó không? Tôi không chắc lắm. Nhưng tôi chắc chắn ông ta sẽ thực hiện một sự thay đổi. Tôi nghĩ Rangnick sẽ bắt đầu đặt Rashford vào trung tâm hơn, thay vì Ronaldo đang có phong độ không tốt”.

Manchester United đã có trận hòa 1-1 trước nhà đương kim vô địch La Liga trên đất Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa là họ đang nắm lợi thế rất lớn ở trận lượt về. Hai bên dự kiến sẽ tái ngộ với nhau tại sân Old Trafford vào ngày 15-3.

Ronaldo gây thất vọng nhiều và bị nhìn nhận là sắp hết thời. Ảnh: CGI.

Cristiano Ronaldo sẽ tìm cách bù đắp cho màn trình diễn kém cỏi của anh ấy vào đêm qua khi hai bên gặp lại nhau trong trận lượt về. Cầu thủ 37 tuổi đã ghi 25 bàn sau 35 trận đấu với Atletico Madrid trên mọi đấu trường trước trận hòa tuần này.

Ronaldo tự hào về tỷ lệ chuyền chính xác 88% vào trận đấu qua. Tuy nhiên, cựu siêu sao của Real Madrid đã không cung cấp nổi một đường chuyền quan trọng nào cho đồng đội.

Anh ấy cũng không thể thắng trong một pha tranh chấp tay đôi trên không với Atletico Madrid. Trong khi đó, Rashford và tay săn bàn Anthony Elanga đã thắng sáu trong số đó. Điều đáng chú ý là Ronaldo đã ghi 15 bàn và kiến tạo 3 lần trong 29 trận đấu trên mọi đấu trường cho Manchester United cho đến thời điểm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm