Ronaldo tuyên bố cứng sau khi phá hàng loạt kỷ lục

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chân sút người Bồ Đào Nha sau khi có bàn ấn định vào lưới khách Villareal đã cởi áo ăn mừng kỷ lục 178 lần ra sân tại Champions League hơn thủ môn Iker Casillas một trận. Anh cũng đồng sở hữu một kỷ lục khác với 3 lần ghi bàn ở phút bù giờ để mang về chiến thắng tại Champions League, bằng thành tích với Sergio Aguero.

Ronaldo còn là cầu thủ lớn tuổi thứ hai trong lịch sử Man United ghi bàn tại đấu trường Champions League trên sân Old Trafford khi đã 36 tuổi 236 ngày. Trước đó, tiền bối Bryan Robson giữ kỷ lục này với bàn thắng ở tuổi 36 và 282 ngày trận gặp Galatasaray vào năm 1993. 

Cristiano Ronaldo sau trận đấu đã xúc động gửi lời cảm ơn người hâm mộ Manchester United vì sự ủng hộ dành cho đội nhà trong chiến thắng Villarreal đầy kịch tính. CR7 chia sẻ anh đang nuôi dưỡng ý định làm nên lịch sử ở CLB một lần nữa.

Ronaldo lại tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng Villareal. Ảnh: CGI.

Man United đã gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này, sau khi đánh bại đội bóng La Liga phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Villarreal bị sốc vì ít nhất họ phải có 1 điểm với ưu thế trong hiệp một và vươn lên dẫn trước ngay sau giờ nghỉ với bàn thắng của Paco Alcacer. Ngay sau đó, Alex Telles gỡ hòa và Ronaldo đã ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Man United lội dòng nước ngược.

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rất cố gắng tìm một chiến thắng sau cú sẩy chân trước Young Boys rất may mắn họ tìm thấy 3 điểm thông qua Ronaldo. Anh đã sút tung lưới thủ môn Villareal sau khi Jesse Lingard khéo léo đưa bóng vào đúng hướng di chuyển của Ronaldo. Pha lập công muộn màng đã khiến sân Old Trafford trở nên hưng phấn và Ronaldo đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì tất cả sự ủng hộ của họ.

Các đối thủ rất khó ngăn cản lão tướng Ronaldo ghi bàn. Ảnh: CGI.

“Đây là lý do tôi trở lại” – Ronaldo tuyên bố cứng sau trận đấu - "Bởi vì tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc ở CLB này. Tôi đã làm nên lịch sử ở Man United và tôi muốn làm điều đó một lần nữa. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ, không chỉ cho tôi, mà còn để tạo động lực rất quan trọng cho đội bóng, đặc biệt là mùa giải này".

Sau 12 năm, chân sút Bồ Đào Nha mới trở lại mái nhà xưa Man United với một cuộc chuyển nhượng đình đám trong mùa hè này từ Juventus. Dĩ nhiên, anh cũng đối diện nhiều áp lực bởi sự nghi ngờ sẽ không còn sung sức và hiệu quả khi chuẩn bị bước sang tuổi 37 vào tháng 2 tới. Tuy nhiên, Ronaldo đã xua tan những ngờ vực khi liên tục nổ súng cho đội bóng mới mà cũ.

Sau năm trận ra sân cho Man United, anh đã ghi 5 bàn thắng dù không có quá nhiều pha chạm bóng. Bản năng săn bàn của Ronaldo thể hiện rõ nét trong bất kỳ thời điểm nào của trận đấu, và mới nhất là pha sút tung lưới Villareal giúp anh phá hàng loạt kỷ lục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm