Serena Williams: Tôi có thể phải ngồi tù nếu làm điều đó

Zverev bị phạt 40.000 USD cho hành vi phi thể thao tại Mexico. ẢNH: GETTY

Tháng trước, tay vợt số 3 thế giới - Alexander Zverev đã bị loại khỏi ATP 500 ở Acapulco (Mexico) vì hành động phi thể thao. Tay vợt người Đức không giữ được bình tĩnh, liên tục đập vợt vào ghế trọng tài sau khi để thua ngược ở trận đánh đôi.

“Trai hư” không dự Davis Cup
“Trai hư” không dự Davis Cup
(PLO)- Huyền thoại quần vợt Úc Lleyton Hewitt tiết lộ tay vợt Nick Kyrgios chọn thi đấu ở Mỹ, thay vì tham gia cùng đội tuyển Úc thi đấu ở Hungary tại giải quần vợt đồng đội nam thế giới Davis Cup.

Sau đó, ATP chỉ tuyên phạt Zverev 40.000 USD, dù anh suýt có hành vi bạo lực với trọng tài chính Alessandro Germani.

Chia sẻ về scandal của đồng nghiệp với CNN, cựu nữ số 1 thế giới Serena Williams nói: “Hoàn toàn có một hình phạt gấp đôi. Tôi có thể ngồi tù rồi nếu tôi làm điều đó. Đúng như vậy theo nghĩa đen, không đùa đâu”.

Tay vợt Serena Williams xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện thời trang. ẢNH: GETTY

Tay vợt số 1 của Mỹ nhấn mạnh thêm: “Tôi đã từng bị quản chế một lần”. Serena cười khúc khích nhưng từ chối kể lại toàn bộ vụ việc của cá nhân mình.

Trước đó, tại giải Mỹ mở rộng 2009, ủy ban Grand Slam từng phạt quản chế Serena Williams hai năm, cùng mức phạt 175.000 USD do “tình tiết tăng nặng” trong trận bán kết Kim Clijsters - tay vợt sau đó đã lên ngôi vô địch.

Serena Williams cho biết thêm: “Bạn biết đó, khi chứng kiến những gì khác diễn ra ở các giải đấu giống như vậy, hãy chờ xem… nếu tôi làm điều đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm