Sốc: 4 công thần tháo chạy khỏi MU

Sự xuất hiện của Anthony Elanga và màn trình diễn gần đây tại Old Trafford đã giúp anh có được niềm tin của Rangnick. Theo ESPN, việc Elanga thăng hạng lên đội một được coi là một trong những lý do khiến ít nhiều cầu thủ tìm đường rời Manchester United.

Messi không lên tuyển Argentina đá cúp thế giới
Messi không lên tuyển Argentina đá cúp thế giới
(PLO)- HLV Lionel Scaloni của đội tuyển Argentina đã tiết lộ lý do Lionel Messi không được gọi vào đội tuyển khi chân sút 7 lần giành Quả bóng vàng mong muốn hồi phục hoàn toàn sau lần bị mắc COVID-19.

Thực sự HLV Rangnick là không muốn để các cầu thủ của mình rời đi vào tháng Giêng. Ông vẫn chưa sẵn sàng một số học trò chia tay theo chuyển nhượng và chỉ chấp thuận cho mượn thời gian cho đến cuối mùa giải đang diễn ra.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức không thể ngăn cản những cuộc chảy máu tài năng vì không sử dụng đến họ. Đầu tiên là Anthony Martial đã rời đi theo hợp đồng sáu tháng với đội bóng Tây Ban Nha Sevilla sau khi không tìm được đủ thời gian thi đấu tại Old Trafford.

Donny van de Beek không có chỗ chơi tại MU khiến anh phải chia tay HLV Rangnick. Ảnh: CGI.

Tiếp đó, chán nản sau khi phải ngồi dự bị hết tuần này sang tuần khác và lo lắng cho tương lai của mình, Donny van de Beek cũng đang tìm kiếm một lối thoát. Cầu thủ người Hà Lan đã được đề nghị một vị trí tại CLB đang chơi ở Premier League là Crystal Palace trong khi Newcastle United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jesse Lingard.

Trong một diễn biến khác, Amad Diallo đã gia nhập Rangers theo hợp đồng cho mượn vào giữa tuần, khi Manchester United từ chối đưa ra tùy chọn mua trong các cuộc thảo luận về vấn đề xoay quanh bán đứt tài năng trẻ này.

HLV Rangnick muốn cầu thủ 19 tuổi người Thụy Điển Elanga ở lại Old Trafford. Anh sẽ cạnh tranh với Jadon Sancho, Marcus Rashford và Mason Greenwood để có một vị trí trong đội.

Trong khi đó, Elanga ghi bàn đầu tiên trong chiến thắng 3-1 trước Brentford hồi đầu tuần trước. Anh cũng gây ấn tượng với nhà cầm quân người Đức với màn trình diễn của mình trong chiến thắng 1-0 trước West Ham United. Ngay cả đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire cũng đã ca ngợi cầu thủ 19 tuổi người Thụy Điển Anthony Elanga vì những màn trình diễn đặc biệt của anh ấy.

Tài năng trẻ đang lên Elanga. Ảnh: CGI.

Maguire tin rằng Elanga đã tận dụng hết cơ hội được HLV trưởng đưa ra. Nhận xét về Elanga, thủ quân của Man United nói: 'Khi bạn còn là một cậu bé, bạn có thể cảm thấy như cơ hội để có thể ra sân và bắt đầu một trận đấu thật xa vời. ồi đột nhiên, mọi thứ thay đổi và bạn có được cơ hội của mình. Bạn phải sẵn sàng đón nhận và luôn nỗ lực hết mình vì nó. ”

Maguire nói thêm: “Anthony Elanga đã làm điều đó rất tốt và cậu ấy nên tự hào về bản thân. Cá nhân tôi chắc chắn rằng gia đình cậu ấy thực sự vinh dự về đứa con trong gia đình của mình. Bây giờ cậu ấy đang là một điểm đánh dấu trong sự nghiệp và cũng như chính là một bước đệm. Nhiều người hỏi liệu Elanga có thể thực sự tiếp tục nỗ lực để giữ chỗ đứng của mình không? Tôi thì luôn tin tưởng cậu ấy có tất cả tài năng cần thiết để làm điều đó”.

MU ra yêu cầu vô lý, Lingard nổi giận
MU ra yêu cầu vô lý, Lingard nổi giận
(PLO)- Manchester United đã làm mọi cách để cắt đứt mối liên hệ giữa Newcastle và Jesse Lingard, bao gồm việc yêu cầu điều khoản trị giá 12 triệu bảng Anh nếu Newcastle trụ hạng Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm