Cúp Quốc gia Futsal - HDBank Cup 2020:

Chung kết trong mơ

Nhà đương kim vô địch quốc gia Thái Sơn Nam sẽ chạm trán với Sanatech Khánh Hòa để tranh ngôi vương giải cúp Quốc gia Futsal đang diễn ra tại NTĐ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Ở bán kết diễn ra chiều 24-11, Thái Sơn Nam dù thắng Quảng Nam 3-0, nhưng đó là một trận “toát mồ hôi” của nhà vô địch, “đội tuyển Việt Nam thu nhỏ" Thái Sơn Nam, khi thầy trò HLV Hoàng Phúc của Quảng Nam đã chơi một trận cực hay không dễ gì Thái Sơn Nam phá vỡ được.

Các trận đấu diễn ra rất kịch tính nhờ xác định thứ hạng từ đầu đến cuối.  Ảnh: BTC

Tuy nhiên Thái Sơn Nam có sự khác biệt về đẳng cấp, kinh nghiệm lẫn sự tinh quái với những ngôi sao già dặn kinh nghiệm biết hóa giải những lúc bế tắc nhất. Ba bàn thắng ghi được của Thái Sơn Nam đã giúp đội này vào chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, đội đương kim vô địch giải Cúp Sanatech Khánh Hòa đã thắng kịch tính á quân quốc gia Sahako 1-0, bàn thắng duy nhất trận do công Khổng Đình Hùng lập công.

Cao Bằng (áo trắng), đội bóng rất trẻ tranh hạng bảy cùng chủ nhà Hưng Gia Khanh Đắc Lắc.  Ảnh: BTC

Như vậy nhà đương kim vô địch giải cúp Sanatech Khánh Hòa có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch trước “gã khổng lồ” Thái Sơn Nam, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày 26-11.

+ Các trận đấu của lượt trận cuối cùng cùng ngày 26-11:

Tranh hạng ba: Quảng Nam - Sahako (14 giờ).

Tranh hạng năm: Kardiachain Sài Gòn - Thái Sơn Bắc (12 giờ).

Tranh hạng bảy: Hưng Gia Khang Đắk Lắk - Cao Bằng (10 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm