Thầy trò HLV Kiatisak và mộng làm trùm V-League

Sau gần một năm gián đoạn vì dịch COVID-19, guồng quay V-League đã trở lại trong tình hình mới cùng hơn nửa số đội có tham vọng top 3, bên cạnh HA Gia Lai vẫn giữ chỉ tiêu vô địch.

Mùa trước, giải bị hủy giữa chừng khi HA Gia Lai đang dẫn đầu một cách thuyết phục khiến khát khao vô địch của tập thể này càng lớn hơn. Hơn nữa, các cầu thủ lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… rất muốn có một ngôi vô địch để làm quà cho bầu Đức trước khi trở thành cầu thủ được quyền chuyển nhượng.

Ưu thế của HLV Kiatisak là giữ gìn trọn vẹn đội hình chơi nhuần nhuyễn với nhau nhiều năm qua cùng các ngoại binh chất lượng, trong bối cảnh nhiều đối thủ phải chật vật tìm quân khó khăn mùa dịch.

HA Gia Lai ém quân kỹ ở trại huấn luyện Hàm Rồng, vài tháng qua bế quan luyện công chờ trận ra mắt chiều 26-2 trên sân Thiên Trường của đội Nam Định (VTV5 trực tiếp 18 giờ). Thế làm khách nhưng thầy trò HLV Kiatisak vẫn nằm kèo trên đội chủ nhà, nhờ dàn cầu thủ thiện chiến cùng một tham vọng bá chủ V-League đúng thời điểm sắp có những cuộc chia tay của một số cầu thủ sau hơn 10 năm ở phố núi.

Bên cạnh HA Gia Lai không mơ mộng gì ngoài chức vô địch, có khoảng 7/13 đội bóng đặt chỉ tiêu top 3 để phấn đấu hoặc rụt rè nói nước đôi cố gắng hết sức có thể. Tuy nhiên, những ứng cử viên nặng ký thực sự không nhiều, như nhà vô địch cũ Hà Nội hay đương kim vô địch Viettel. Còn lại các đội B. Bình Dương, TP.HCM, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng… còn phải kiểm chứng nhiều sau những thử thách lớn, ít nhất sau lượt đi V-League 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm