XSKT Cần Thơ có tân HLV trưởng

Ngày 29-1, tại Sân Vận động TP Cần Thơ diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Danh – Giám đốc điều hành CLB bóng đá Cần Thơ kiêm nhiệm HLV trưởng CLB XSKT Cần Thơ trong mùa giải 2019 và đặt mục tiêu 2019 sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để quay lại V-League.

Ông Danh là cầu thủ trưởng thành từ bóng đá Cần Thơ và người gắn bó với bóng đá Cần Thơ từ cương vị cầu thủ đến HLV, sau này làm công tác quản lý và nay kiêm thêm HLV trưởng. 

Ông Nguyễn Thanh Danh (phải) nhận quyết định bổ nhiệm (Ảnh: CẨM GIANG)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Danh chia sẻ “Tôi và ban huấn luyện sẽ cố gắng hết mình để đưa đội bóng trở lại giải bóng đá cao nhất Việt Nam. Đồng thời, sẽ tái cơ cấu lại đội bóng để tạo niềm tin, sự yêu mến của người dân với đội bóng”.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Thanh Danh cho biết, CLB XSKT Cần Thơ đã tập trung và chuẩn bị cho chuyên môn vào ngày 18-12-2018. Về lực lượng trong năm 2019 đội bóng sẽ xây dựng cách chơi mới, đồng thời kêu gọi và thu hút các cầu thủ về thi đấu cho Cần Thơ, tiếp tục bổ sung một số vị trí chất lượng trên bộ khung đang có hiện giờ của đội bóng.

Trong công tác đào tạo trẻ, để phát triển bền vững và lâu dài hơn, thời gian tới đội bóng sẽ giao về cho các CLB bóng đá đào tạo tuyến trẻ để tạo nguồn lâu dài. Đồng thời, Cần Thơ sẽ tổ chức các giải bóng đá trẻ, bóng đá học đường để tìm kiếm và đào tạo các cầu thủ trẻ cho tương lai.

Thời gian vừa qua với thành công của đội tuyển VN đã tạo ra phong trào trong bóng đá trẻ, CLB XSKT Cần Thơ cũng đã kết hợp với Liên đoàn bóng đá Cần Thơ tạo sân chơi bóng đá cộng đồng, bóng đá học đường, tuyển chọn các em có tài năng để tạo nguồn cho đội bóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm