Truyền thông xứ Hàn cổ vũ Việt Nam đấu chung kết với Indonesia

Tuyển Việt Nam và Indonesia bất phân thắng bại tại vòng bảng. ẢNH: GETTY

Hàn Quốc cũng là quốc gia châu Á hiếm hoi mua bản quyền AFF Cup, đưa tin về giải đấu có cuộc chiến giữa hai chiến lược gia người Hàn là Park Hang-seo và Shin Tae-yong.

Kết thúc vòng bảng, đội tuyển Việt Nam với ngôi vị á quân cùng với “Garuda” lọt vào vòng bốn đội mạnh nhất giải do đoàn quân của HLV Shin Tae-yong vượt hơn thầy trò ông Park về hiệu số bàn thắng bại.

Tờ Chosun của Hàn Quốc viết: “Một phép màu cho Park Hang-seo và Shin Tae-yong, họ vẫn ổn. Cả hai đã tiến vào bán kết AFF Cup 2020”.

Ngoài ra, các tờ báo và phương tiện truyền thông khác của Hàn Quốc như Yonhap, Seoul Sport, Herald, OSEN cũng đưa tin về kết quả khả quan của hai đội. Thậm chí, Park Hang-seo và Shin Tae-yong còn được truyền thông quê nhà ủng hộ, thực hiện cuộc tái ngộ trong trận chung kết AFF Cup 2020.

Truyền thông Hàn Quốc mong đợi cuộc tái ngộ thú vị giữa Park Hang-seo và Shin Tae-yong tại chung kết AFF Cup. ẢNH: GETTY

Tờ Herald viết: “Nếu Việt Nam đánh bại Thái Lan và Indonesia đánh bại Singapore, hai HLV sẽ đối đầu nhau ở chung kết AFF Cup 2020”.

Để hiện thực hóa trận chung kết của đội tuyển Indonesia gặp Việt Nam trong khuôn khổ AFF Cup 2020 chắc chắn không hề đơn giản. Cả hai đội đều phải vượt qua những thử thách khó khăn là Singapore và Thái Lan ở bán kết, diễn với hai lượt trận đi-về.

Vòng bán kết AFF Cup 2020 sẽ diễn ra hai lượt từ ngày 22 đến 26-12. Bốn trận đấu cùng được tổ chức tại sân vận động quốc gia Singapore.

Ở trận bán kết 1 (lượt đi) diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 22-12, tuyển Indonesia sẽ đối đầu chủ nhà Singapore (đội nhì bảng A).

Một ngày sau, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan, trước khi hai đội đấu trận lượt về vào ngày 26-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm