Thêm gì vào trà để tăng cường lợi ích cho sức khỏe?

Nếu thêm một số gia vị như: quế, đinh hương, nghệ tây, gừng,… vào trà, chúng ta sẽ nhận được nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo The health site, dưới đây là một số lợi ích sức khỏe nếu chúng ta kết hợp trà cùng một số loại gia vị:

Hỗ trợ giảm cân

Với những người muốn giảm cân, các chuyên gia khuyên chúng ta nên thêm một vài giọt nước cốt chanh vào trà để kiểm soát cơn đói.

Thêm gì vào trà để tăng cường lợi ích cho sức khỏe? ảnh 1
Trà kết hợp cùng nước cốt chanh có thể hỗ trợ giảm cân. Ảnh: NV

Tiêu hóa tốt hơn

Trà ngâm với gừng, bạc hà hoặc hoa hồi, có thể hỗ trợ tiêu hóa và giảm đau dạ dày. Đặc biệt là khi uống sau hoặc giữa các bữa ăn.

Tăng khả năng miễn dịch

Thêm các gia vị và thảo mộc chứa chất chống oxy hoá như: quế, gừng,… có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và chống lại các dấu hiệu của cảm lạnh và cúm.

Giảm viêm

Uống trà cùng nghệ tây hoặc đun sôi với một vài nhánh đinh hương có thể giúp giảm đau. Nghệ và đinh hương có đặc tính chống viêm, giúp chữa lành vết thương và xoa dịu cơn đau.

đũa giúp ăn nhạt

Đũa điện tử giúp giảm ăn mặn

(PLO)-  Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã sáng tạo ra đũa điện tử tăng cảm giác mặn khi ăn giúp người dùng giảm bớt lượng muối ăn hàng ngày.