Vụ thi thể nữ khô trên ghế sofa: Gia đình đi tìm con suốt 2 năm qua

(PLO)- Liên quan vụ thi thể nữ khô trên ghế sofa, theo đại diện UBND Phường Tây Mỗ, bố mẹ nạn nhân đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng không biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt 2 năm nay.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nữ khô trên sofa ở một căn hộ chung cư nằm trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, lãnh đạo UBND phường này cho biết, sự việc được ban quản lý tòa nhà phát hiện từ chiều ngày 26-4.

Sau khi vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định thi thể nữ giới chết trên ghế sofa vào khoảng tháng 9-2022.

Lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cũng thông tin, bố mẹ của người xấu số đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng không biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt 2 năm nay. Chính quyền địa phương cũng không nhận được thông tin nào về việc gia đình có người mất tích.

Người này cũng xác nhận, gia đình người xấu số ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nhưng không rõ tên tuổi cụ thể và nói thêm "chờ công an điều tra, xác minh".

Vụ thi thể nữ khô trên ghế sofa: Gia đình đi tìm con suốt 2 năm qua
Vụ thi thể nữ khô trên ghế sofa: Gia đình đi tìm con suốt 2 năm qua

Trước đó, trao đổi với PLO, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái được phát hiện tại một chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ.

“Thi thể được xác định là nữ giới, sinh năm 1995, tử vong hơn 1 năm trong căn hộ chung cư, thi thể này đã khô lại”- vị này nói.

Ban Quản lý căn hộ chung cư cũng xác nhận sự việc trên và cho biết thêm, người chết quê ở Đồng Nai nhưng chết bao lâu và nguyên nhân vì sao phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trên hệ thống nhà cung cấp nước sạch cho tòa nhà S4-03, căn hộ này mang tên là ĐPMK. Điều đáng chú ý là căn hộ vẫn còn nợ tiền điện, nước từ tháng 9-2022 đến tháng 10-2022, với số tiền lần lượt là trên 2,9 triệu đồng và 421,322 nghìn đồng.

Theo đó, nhà cung cấp dịch vụ đã thực hiện cắt điện, nước của căn hộ này từ thời điểm trên do chủ hộ chưa thanh toán tiền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm