Ngừng tuyển sinh lớp chuyên Tin tại chuyên Trần Đại Nghĩa

Sở GD&ĐT TP.HCM vừa đưa ra thông báo về việc điều chỉnh chỉ tiêu tuyển sinh Tin học vào lớp 10 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa năm học 2019-2020.

Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa không tuyển sinh môn Chuyên Tin học vào lớp 10 năm học 2019-2020.

Theo đó, vào ngày 11-3, trong thông báo về quy định tuyển sinh vào trường chuyên, Sở công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 chuyên Tin trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa là 35 học sinh.

Tuy nhiên, qua công tác kiểm tra tình hình cơ sở vật chất và điều kiện của trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, Sở đã quyết định trường không tuyển sinh môn chuyên Tin học.

Như vậy, trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa chỉ còn tuyển 315 học sinh các lớp chuyên Toán, Ngữ văn, tiếng Anh, Vật Lý, Hóa học và Sinh học. Trong đó lớp chuyên Anh có chỉ tiêu cao nhất là 140 học sinh.

Theo quy định của Sở, học sinh nộp hồ sơ đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 đến hết ngày 16-4. Trong đó, mỗi học sinh có 3 nguyện vọng ưu tiên vào lớp 10 thường và nếu đủ điều kiện có thể đăng ký 2 nguyện vọng vào lớp chuyên và 2 nguyện vọng lớp thường trong trường chuyên…

Đến ngày 2-5, Sở sẽ công bố số liệu đăng ký nguyện vọng ban đầu để nếu cần, học sinh có thể thay đổi nguyện vọng lần cuối trước khi kỳ thi diễn ra vào ngày 2 và 3-6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm