Hai anh em ruột cùng là ‘siêu trộm’

Qua công tác trinh sát và sau một thời gian tiến hành điều tra, làm rõ hành vi vi phạm, ngày 5-5,  Công an TP Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Dương Thanh Luân (22 tuổi, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu) về hành vi trộm cắp tài sản.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Dương Thanh Luân đã thực hiện hàng chục vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Dương Thanh Luân khai nhận, do cần tiền mua ma túy sử dụng, trong khi không có nghề nghiệp nên Luân đã nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản để lấy tiền đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Hai anh em ruột cùng là ‘siêu trộm’ ảnh 1
Dương Thanh Luân khi bị bắt

Điều đáng nói, để có người hỗ trợ trong các “phi vụ” làm ăn, Dương Thanh Luân đã bàn bạc và “kết nạp” anh ruột mình là Dương Thanh Liêm (24 tuổi) cùng tham gia.

Cà hai đã cùng nhau thực hiện hàng chục vụ trộm cắp tài sản nhà dân. Sau khi thực hiện trót lọt 12 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP Vũng Tàu, chiếm đoạt nhiều tài sản có giá trị như xe máy, laptop, iPhone, tiền… ngày 22-3, Dương Thanh Liêm đã bị Công an TP Vũng Tàu tóm gọn, khởi tố.

Sau khi anh trai bị bắt, mặc dù lo lắng bị cơ quan công an phát hiện nhưng do cần tiền mua ma túy nên Dương Thanh Luân vẫn tiếp tục một mình “hoạt động” nhưng đã bị bắt ngay sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm