Ngăn con trai rượt đánh chị dâu, người cha 71 tuổi tử vong

Sáng 1-3, Phạm Đức Phước (33 tuổi, trú xã Thanh Long) có mâu thuẫn với chị dâu. Sau khi hai bên cãi nhau, Phước rượt đuổi để đánh chị dâu. Người chị dâu của Phước hốt hoảng chạy kêu cứu với bố chồng là ông Phạm Đức Tự (71 tuổi) - đang uống nước chè ở nhà hàng xóm. Ông Tự can ngăn khuyên bảo Phước không được hỗn láo với chị dâu.

"Lúc đó có người thấy ông Tự có bị ngã xuống sân nhà hàng xóm và do tuổi cao, sức yếu ông Tự ngất xỉu. Người dân thấy ông Tự bị ngất xỉu đưa dầu ra để xoa bóp và bồng ông về nhà thì ông tắt thở" - ông Trần Trí Tuệ, Chủ tịch UBND xã Thanh Long, cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan Công an huyện Thanh Chương đến khám nghiệm hiện trường, phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết của ông Tự.

Ông Tuệ cho biết thêm: "Ông Tự có bốn người con, hai trai hai gái, vợ mất sớm ông tần tảo nuôi con. Phước chưa lập gia đình, Phước từng ngang bướng và tính tình không bình thường và là một thanh niên siêng ăn, nhác làm, thường lêu lổng. Có lần Phước phá cả cụm truyền thông xã Thanh Long. Khi công an xã đến Phước cũng cầm dao ra de dọa cả công an. Gia đình ông Tự thuộc diện khó khăn".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm