Ông Đoàn Ngọc Hải: 'Nhiều tin nhắn đòi giết tôi'

“Trong ba ngày vừa qua, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi, thái độ rất cực đoan với nội dung đe dọa giết tôi và gia đình. Hằng đêm, khoảng tầm 12 giờ, khi tôi đi dẹp vỉa hè về đến nhà là thường xuyên có 1-2 đối tượng đi xe máy theo về tận nhà” - ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM ngày 6-9.

Theo ông Hải, ông bắt đầu nhận được những tin nhắn và cuộc gọi này kể từ khi ông dẹp một loạt bãi giữ xe sau Nhà hát TP, đường Nguyễn Siêu, Lý Tự Trọng, Công xã Paris…

“Đây là những bãi xe có nguồn thu rất lớn, gần cả trăm tỉ đồng có liên quan đến nhiều đơn vị. Đặc biệt là có liên quan đến cả những cá nhân trong bộ máy quận 1” - ông Hải nói.

Ông Đoàn Ngọc Hải trực tiếp chỉ đạo lực lượng đô thị lập biên bản xử phạt một bãi xe vi phạm. Ảnh: HOÀNG GIANG

Được biết ngày 5-9, ông Đoàn Ngọc Hải cũng đã có báo cáo đề xuất Quận ủy và Ban Thường vụ quận ủy quận 1 về việc luân chuyển Phó Chủ tịch UBND phường Tân Định Trần Trọng Nghĩa về làm việc tại Phòng Quản lý đô thị quận.

Theo ông Hải, Phó Chủ tịch phường Tân Định “chưa hoàn thành nhiệm vụ được giao”. Cụ thể là không xử lý dứt điểm các bãi xe không phép, các cầu thang dẫn bằng sắt, các quán nhậu bày ô dù, bàn ghế lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường trên tuyến đường Trần Quang Khải, Hoàng Sa, Trần Nhật Duật…

Ông Hải cho rằng những điểm vi phạm này đã được tổ công tác liên ngành do ông dẫn đầu xử lý nhưng phường Tân Định vẫn để xảy ra tình trạng tái chiếm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm