100 đơn vị hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch TP.HCM 2024

(PLO)- Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024 là chương trình đầu tiên có sự tham gia, hưởng ứng của gần 100 đơn vị (gấp đôi so với năm 2019).

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng 3-4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024. Chương trình nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các tập đoàn kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, với các gói combo giảm giá khi tham quan, sử dụng dịch vụ tại các điểm đến của doanh nghiệp (DN).

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, chương trình kích cầu có một số điểm nổi bật như các DN tham gia chương trình kích cầu du lịch sẽ cùng ký kết các biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác.

Đặc biệt, chương trình kích cầu năm 2024 là chương trình đầu tiên có sự tham gia, hưởng ứng của gần 100 đơn vị (gấp đôi so với năm 2019). Trong đó là sự tham gia của các DN lữ hành, cơ sở lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng với sự đồng hành của các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng mua sắm...

Các DN ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong chương trình kích cầu du lịch TP.HCM. Ảnh: TT.
Các DN ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong chương trình kích cầu du lịch TP.HCM. Ảnh: TT.

Sở Du lịch còn triển khai 36 chương trình du lịch và hơn 200 ngàn voucher dịch vụ lưu trú, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe giảm từ 10 - 60% với tổng giá trị giảm giá ưu đãi hơn 50 tỉ đồng. Qua đó, TP.HCM muốn kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu cho ngành du lịch và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch đến với công chúng.

Bên cạnh đó, chương trình kích cầu sẽ được giới thiệu và bán trực tiếp cho khách du lịch ngay trong ngày hội Du lịch năm 2024 tại gian hàng du lịch, được giới thiệu trong thư chào mừng du khách đến với TP trong thời gian diễn ra lễ hội sông nước lần 2 vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6-2024.

"Sở Du lịch đề nghị các DN tham gia chương trình giữ vững các cam kết về chất lượng dịch vụ, số lượng sản phẩm đã công bố và mở rộng các chương trình tour, tuyến, sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, để khẳng định uy tín, năng lực của DN và khẳng định vị thế, thương hiệu của điểm đến TP.HCM, gia tăng sức cạnh tranh của du lịch TP nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung" - bà Hiếu nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm