1 nữ giáo viên ở Quảng Bình bị quay phim lén trong nhà tắm

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với HTT (31 tuổi, trú xã Cự Nẫm) để điều tra, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của một giáo viên trên địa bàn.

T. tại cơ quan công an. Ảnh: CAQB

Ngày 5-8, Công an huyện Bố Trạch nhận được đơn trình báo của chị NTHL (32 tuổi, trú TP Đồng Hới) là giáo viên một trường THPT trên địa bàn về việc bị một người lạ quay phim, chụp ảnh lúc đang tắm nhằm tống tiền.

Theo chị L, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 9-6, khi chị đang tắm tại nhà tắm thuộc khu nội trú của trường thì phát hiện có người dùng điện thoại đưa qua ô thông gió của nhà tắm để quay phim chụp ảnh, khi bị phát hiện thì người này đã rời đi.

Đến ngày 27-7, tài khoản Facebook có tên là "Trần Linh" gửi cho chị một bức ảnh chị đang trong tình trạng không mặc quần áo đứng trong nhà tắm kèm theo lời đe dọa phải chuyển vào số tài khoản 3801215029005, mang tên Lê Linh Phương 4 triệu đồng.

Người này còn đe dọa, nếu chị không chuyển thì sẽ đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội.

Vì lo sợ nên ngày 29-7, chị Lê đã chuyển trước 2 triệu vào tài khoản trên.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện phối hợp với công an xã điều tra, xác minh, thu thập các thông tin từ tài khoản facebook của người này.

Hiện Đội Cảnh sát hình sự đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm