Bắt khẩn cấp nữ chủ quán bánh xèo hành hạ nhân viên 15 tuổi

Ngày 24-11, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi, quê ở Quảng Ngãi) để điều tra về tội hành hạ người khác.

Tuyết chính là chủ quán bánh xèo miền Trung (địa chỉ tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong), có hành vi đánh đập dã man hai nhân viên nhỏ tuổi, khiến dư luận căm phẫn nhiều ngày qua.

Cơ quan tố tụng lấy lời khai của vợ chồng chủ quán bánh xèo. Ảnh: CACC

Theo cơ quan công an, tối 21-11, Công an huyện Yên Phong phát hiện một bé tại khu vực Chùa, thôn Lạc Nhuế, xã Thụy Hòa, huyện Yên Phong có biểu hiện bất thường.

Sau khi đưa về trụ sở công an huyện, bé trai trình bày tên là TQD, 15 tuổi (quê ở Quảng Ngãi). Cháu D. có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, cha bị bệnh nặng nên anh cháu đưa cháu ra Bắc Ninh làm thuê.

Tháng 9-2020, cháu D. được anh ruột (sinh năm 2002) đưa đến làm công tại quán bánh xèo miền Trung do vợ chồng Nguyễn Thị Ánh Tuyết và Ngô Thanh Vũ (quê ở TP.HCM) làm chủ.

Trong quá trình làm việc, cháu D. nhiều lần bị chủ quán đánh đập nên chiều 21-11 đã bỏ chạy khỏi quán.

Bác sỹ kiểm tra các vết thương trên cơ thể của cháu D. Ảnh: CACC

Vào cuộc xác minh, công an đã triệu tập, đồng thời tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết. Tại cơ quan điều tra, Tuyết khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo đó, không chỉ có D., một nhân viên khác của quán là VVĐ (21 tuổi, quê Quảng Ngãi) cũng bị Tuyết đánh đến mức gãy ngón chân, xây xát khắp cơ thể.

Để tránh bị phát hiện và giữ chân hai người phụ việc, Tuyết đã bắt hai nhân viên làm việc quần quật từ 7 giờ sáng hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau, không trả lương, không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài.

Mỗi khi tức giận, Tuyết lại lôi nhân viên vào phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh xèo…

Công an huyện Yên Phong đang giám định thương tích các nạn nhân, hoàn thiện hồ sơ để xử lý Tuyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm