Công an xác nhận thi thể trên sông Sài Gòn chính là nam sinh viên mất tích

Đến 11 giờ 40 ngày 15-2, công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện thi thể nam sinh viên mất tích khi vào TP.HCM nhập học mới hoàn tất. Thi thể được đưa lên xe cứu thương chuyển đi để tiếp tục điều tra.

Nguồn tin từ Công an quận Bình Thạnh xác nhận, lúc 10 giờ 45 sáng cùng ngày, công an đã xác định được thi thể nam giới được phát hiện trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) chính là sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích từ 12-2.

Nam sinh viên bị mất tích sau khi rời bến xe Miền Đông. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sau thời gian khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, nhận dạng và xác minh từ gia đình, cơ quan chức năng xác định thi thể chính là em Nguyễn Văn Nghĩa.

Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với Phòng PC02, PC09 khám nghiệm, điều tra.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể dạt vào bờ kè sông Sài Gòn có đặc điểm giống nam sinh bị mất tích. Ngay sau đó, Công an quận Bình Thạnh đã phong toả hiện trường để khám nghiệm, điều tra.

Công an cho biết kết quả khám nghiệm cho thấy tài sản không bị mất gì, balo nạn nhân cũng được tìm thấy gần hiện trường phát hiện thi thể.

Công an xác nhận thi thể được phát hiện chính là nam sinh viên bị mất tích. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Như PLO đã đưa tin, ngày 11-2, em Nguyễn Văn Nghĩa vào TP.HCM để làm thủ tục nhập học trực tiếp bằng xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu BKS 77B-024.57.

Xe đến dãy số 8 bến xe miền Đông khoảng 5 giờ sáng 12-2. Tuy nhiên, người thân của Nghĩa tại TP.HCM sau đó không liên lạc được với em nên đã trình báo công an.

Từ hình ảnh được truy xuất, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy Dream được cho là đã chở Nghĩa đi từ Cổng 5 của Bến xe miền Đông. Sau đó, Nghĩa mất liên lạc với gia đình.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm