Cướp nhí đạp xe, dùng dao cướp tiền 1 phụ nữ đi đường

Ngày 17-12, Công an TP Hải Phòng cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Hải An đã tạm giữ Vũ Hoài Nam (16 tuổi) và Lại Hồng Hải (15 tuổi, cùng trú xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên) để điều tra về tội cướp tài sản.

Trước đó, rạng sáng 10-12, Hải điều khiển xe máy Dream màu tím không gắn biển số chở Nam mang theo đao đi lòng vòng các tuyến đường để tìm cơ hội cướp tài sản của người đi đường.

Hai tên cướp nhí khai nhận mang dao đi cướp tiền về tiêu xài, trả nợ

Đến khoảng 4 giờ 15 phút, khi đi trên tuyến đường Mạc Thái Tổ trong KCN Đình Vũ (phường Đông Hải 2, quận Hải An) phát hiện bà Phạm Thị N (trú xã Văn Phong, huyện Cát Hải) chạy xe máy cùng chiều. 

Hải liền điều khiển xe máy vượt lên, áp sát xe máy của bà N rồi đạp vào xe khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Hải liền chở Nam quay lại, Nam nhảy xuống xe vung dao đe dọa, cướp của bà N số tiền 10 triệu đồng rồi cả 2 lên xe bỏ đi.

Nhận được tin bào từ tổng đài cảnh sát 113, Công an quận Hải An đã triển khai lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai của bị hại, thu thập dấu vết của 2 tên cướp.

Chiếc xe máy 2 tên cướp nhí chở nhau đi cướp tài sản người đi đường

Xét tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an quận Hải An đã xác lập chuyên án để đấu tranh, truy bắt. Công an nhanh chóng xác định được Nam và Hải.

Đến 16 giờ 10 phút chiều 11-12, khi Nam và Hải đang ngồi chơi game tại quán game ở thôn 2 xã Kiền Bái (huyện Thủy Nguyên) đã bị công an bắt giữ.

Hai cướp nhí khai nhận do không có tiền tiêu xài và trả nợ nên đã bàn nhau mang dao đi lòng vòng trên các tuyến đường tìm cơ hội cướp tài sản của người đi đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm