Giám đốc Công ty Nam Dao International bị bắt

Ngày 6-1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với bà Nguyễn Thủy Liễu (55 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH tư vấn và phân phối Nam Dao International, quận 10, TP.HCM (Công ty Nam Dao International), để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, một công ty tài chính nước ngoài tố cáo bà Liễu đã có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tổng số tiền 1.740.000USD thông qua hình thức ký kết hợp đồng mua bán găng tay y tế của Công ty Cổ phần Khải Hoàn, xảy ra tại TP.HCM.

Bà Nguyễn Thủy Liễu bị khởi tố, bắt tạm gia  Ảnh: HT

Công an xác định, Liễu đã trực tiếp điều hành, chỉ đạo sử dụng pháp nhân Công ty Nam Giao International mặc dù không có hàng hoá, không có điều kiện khả năng, không có hợp đồng mua bán với Công ty Khải Hoàn nhưng vẫn hứa hẹn, ký hợp đồng với đối tác nước ngoài để bán 100.000 thùng găng tay y tế nhãn hiệu Vglove của Công ty Khải Hoàn và nhận tiền đặt cọc 35% là 1.740.000USD.

Tuy nhiên, sau khi nhận tiền Liễu đã không giao hàng hoá theo thoả thuận và không trả lại tiền đối tác, chiếm đoạt sử dụng cho cá nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm