Người đâm chết bí thư phường đầu thú và khai ra nguyên do

Sáng 22-4, nguồn tin của PLO xác nhận Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Thành Công (30 tuổi, ngụ phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) để điều tra liên quan đến vụ bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp bị đâm chết.

Ông Công là cán bộ Đội Điều tra tổng hợp Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã có công văn đề nghị cơ quan thẩm quyền tạm đình chỉ công tác đối với ông Công; đồng thời củng cố hồ sơ để thực hiện các thủ tục tố tụng tiếp theo.

Cũng theo nguồn tin trên, bước đầu ông Vũ Thành Công khai nhận: Tối 20-4, ông đã đâm trọng thương ông Lê Bá Thuận (45 tuổi), Bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp, ngay tại nhà ông Công.

Khi thấy ông Thuận bị thương nặng, ông Công cùng vợ là bà BT đã trực tiếp đưa nạn nhân đến cấp cứu tại BV Đa khoa Ninh Hòa.

Sau đó, ông Công đã đến cơ quan công an đầu thú. Ông Công cũng khai nguyên nhân đâm ông Thuận là do mâu thuẫn chuyện tình cảm, không kìm chế được trong lúc bực tức.

Như PLO đã thông tin, lúc 22 giờ 15 ngày 20-4, BV Đa khoa Ninh Hòa tiếp nhận cấp cứu ông Lê Bá Thuận trong tình trạng bị đâm mất nhiều máu.

Ngay sau khi sơ cứu, BV Đa khoa Ninh Hòa đã chuyển ông Thuận đến cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Đến 4 giờ ngày 21-4, ông Thuận tử vong khi đang được cấp cứu.

Đại diện Công an tỉnh Khánh Hòa thông tin: Kết quả điều tra ban đầu xác định ông Lê Bá Thuận bị đâm tại nhà riêng của vợ chồng ông Vũ Thành Công - bà BT.

Trước đây ông Lê Bá Thuận giữ chức phó chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa. Đến cuối năm 2020, ông Thuận được điều động, luân chuyển về làm bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm