Người đàn ông lao xe máy vào kẻ trộm xe ở TP Thủ Đức

Ngày 27-4, Công an phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP.HCM đã tiếp nhận trình báo từ anh Ngô Quang P. (ngụ phường Linh Trung) về việc anh này bị kẻ gian bẻ khoá trộm xe máy.

Theo thông tin, vụ trộm xe xảy ra vào lúc 18 giờ 50 cùng ngày tại cửa hàng số 1216 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, TP Thủ Đức. Chiếc xe có giá trị 60 triệu đồng.

Một người tiếp cận bẻ khoá xe máy, người còn lại ngồi trên xe đợi sẵn ở gần đó. Ảnh cắt từ cip.

Hình ảnh do camera an ninh ghi lại, thời điểm trên có 2 nam thanh niên xuất hiện trước cửa hàng. Sau đó, một người tiếp cận xe máy hiệu Vario BKS của anh P. dựng trên vỉa hè. Người này sau đó dùng đoản phá khoá chiếc xe và dắt đi.

Tuy nhiên, khi kẻ gian vừa dắt lùi chiếc xe đi vài bước chân thì bị anh Lương Văn Tuyên dùng xe máy tông thẳng vào, chiếc xe máy ngã còn kẻ trộm bỏ lại xe chạy thoát thân.

Anh Tuyên lao thẳng xe máy khiến kẻ trộm bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip.

Anh Lương Văn Tuyên kể lại sự việc, khi đang sang đường thì phát hiện thấy 3 thanh niên đi hai xe máy. Sau đó, một người xuống đi bộ và tiếp cận chiếc xe Vario đang dựng trên vỉa hè. Anh Tuyên thấy nghi vấn nên quay đầu xe lại thì phát hiện kẻ gian đã bẻ khoá chiếc xe định dắt đi thì lao thẳng xe tôi vào kẻ trộm.

“Thanh niên kia thấy vậy liền lấy nón bảo hiểm tấn công tôi rồi lên xe đồng bọn bỏ chạy”- anh Tuyên kể.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Ngô Quang P. (nạn nhân) đã đến Công an phường Linh Trung trình báo sự việc. Anh cho biết, vụ trộm xảy ra chỉ sau 2 phút nữ nhân viên vào kho của cửa hàng để lấy đồ đạc. Đến khi phát hiện sự việc thì kẻ trộm đã bẻ khoá chiếc xe máy. “Rất may là nhờ có anh Tuyên lao xe vào kẻ trộm mới giúp em không bị mất xe”- anh P. cho biết.

Vụ việc đang được Công an phường Linh Trung điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm