Nhà 1 hộ dân ở quận Tân Phú bị khủng bố bằng sơn đỏ, mắm tôm

Ngày 10-1, Công an phường Tân Sơn Nhì đã lập hồ sơ, chuyển Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú điều tra vụ hủy hoại tài sản bằng hình thức tạt sơn vào nhà bà PĐHA (40 tuổi, ngụ phường Tân Sơn Nhì).

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 9-1 và được camera an ninh ghi lại.

Hai nam thanh niên đến tạt sơn nhà chị A. trong đêm. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, khoảng 23 giờ 30 ngày 9-1, hai nam thanh niên chạy xe máy đi vào hẻm số 1 đường Nguyễn Thế Truyện.

Khi cả chạy qua nhà chị A. một quãng thì cả hai quay ngược lại, tấp vào lề đường. Một người đứng đợi, người còn lại cầm theo ca sơn, tạt hai lần liên tiếp vào nhà.

Trước đó khoảng hai tuần, gia đình chị A. cũng bị tạt mắm tôm. Ảnh: NT

Chị A. cho biết, thanh niên tạt sơn vào nhà tạo ra tiếng động mạnh nên khiến hai vợ chồng tỉnh giấc. 

“Tôi ra xem thì thấy sơn đỏ loang lổ khắp cổng và tường nhà. Vụ việc khiến gia đình tôi bất an và lo lắng, con nhỏ cũng không ngủ được. Mong cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ cuộc sống gia đình tôi” – chị A. nói.

Sơn đỏ loang lổ khắp cánh cửa sắt và tường nhà chị A. rất khó chùi rửa. Ảnh: NT

Nạn nhân cho biết thêm hai vợ chồng làm nghề in ấn, không hề có nợ nần hay thù oán với ai. “Chỉ vào khoảng tháng cuối năm 2020, khi tôi chuyển nhà về đây thì có xảy ra xích mích nhỏ khi tổ chức tân gia với một người sống gần đây” – chị A. tiếp.

Trong ngày, Công an quận Tân Phú cũng đã đến hiện trường, lấy lời khai cũng như trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực để điều tra.

Trước đó, cuối tháng 12-2021 hai thanh niên cũng tới rải giấy đòi nợ, nhưng địa chỉ ghi trong giấy là hàng xóm của chị A. Ảnh chụp từ clip

Trước đó, gia đình chị A. cũng bị tạt mắm tôm vào nhà, bị ném gạch, rải giấy đòi nợ.

"Khi về đây, chồng tôi bị đối tượng lạ mặt tấn công khi đang chở con nhỏ. Tiếp theo đó là đủ các lần khủng bố từ lời nói cho đến hành động hủy hoại tài sản. Tôi rất sợ hãi vì không biết họ còn làm gì tiếp nữa" - chị A. lo lắng.

Liên tục bị "khủng bố" bằng đủ hình thức khiến gia đình chị A. rất lo lắng, bất an. Ảnh: NT

Ghi nhận, sơn đỏ loang lổ khắp cổng sắt, ổ khóa, tường nhà và cổng ra vào bốc mùi nặng và rất khó chùi rửa.

Gia đình chị A. cũng phải thuê thợ đến để cạo lớp sơn bẩn và phải sơn lại cửa cũng như một phần tường nhà. Phía thi công báo giá vào khoảng bốn triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm