Nhân viên Trung tâm công viên cây xanh bị đánh nhập viện

Ngày 2-6, thông tin từ Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế), cho biết đơn vị đang điều tra theo đơn yêu cầu khởi tố hình sự của một nhân viên Trung tâm Công viên Cây xanh Huế.

Người này bị hành hung khi đi làm nhiệm vụ.

Ông Toàn bị hành hung khi làm nhiệm vụ. Ảnh: Đ.D

Theo đó, vào  ngày 27-5, ông Lê Song Toàn (49 tuổi, ở phường Thủy Xuân, TP Huế, là nhân viên Trung tâm Công viên Cây xanh Huế) đã trực tiếp đi tháo gỡ băng rôn và tờ rao vặt treo trái phép trên tuyến đường Hùng Vương.

Lúc đến trước nhà số 85 đường Hùng Vương, ông Toàn phát hiện có 3 biển quảng cáo quán café - bar Bố Già nên dừng lại để chụp hình hiện trạng. Lúc này một thanh niên trong quán chạy ra đá vào mặt và đầu làm ông Toàn ngã xuống gốc cây. Khi ông Toàn đứng dậy, thanh niên này giật điện thoại của ông rồi đập nát.

Ngay sau đó, ông Toàn đã đi cấp cứu tại BV trung ương Huế, với chẩn đoán bị gãy xương hàm trên, vỡ các thành trước và sau xoang.

Sau khi sự việc xảy ra, Trung tâm Công viên Cây xanh Huế đã có văn bản kiến nghị UBND TP Huế chỉ đạo Công an TP Huế vào cuộc điều tra, xử lý người gây thương tích, hủy hoại tài sản của nhân viên đơn vị này.

Ông Lê Song Toàn cũng đã có đơn gửi Công an TP Huế yêu cầu khởi tố hình sự vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm