Phát hiện thi thể 3 người dưới hồ Suối Đá ở Bình Thuận

Ngày 17-2, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ ba người đàn ông cùng tử vong dưới hồ Suối Đá.

Trước đó, khoảng 10 giờ sáng 16-2, anh TN (39 tuổi), PHH (27 tuổi) và NVV (22 tuổi) ở gần nhà nhau tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc và đều có mối quan hệ họ hàng rủ nhau đi đánh cá.

Cơ quan chức năng huy động xuồng máy chạy quanh hồ truy tìm vật chứng. Ảnh: NĐ

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy những người này về nên huy động tìm kiếm.

Khi mọi người tìm đến hồ Suối Đá thuộc xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc, cách nhà các nạn nhân khoảng 10 km thì phát hiện hai xe máy cùng ba đôi dép của nạn nhân để trên bờ hồ.

Nghi ngờ có chuyện dữ nên gia đình đã lặn tìm dưới lòng hồ Suối Đá nhưng không có kết quả.

Thi thể ba người đàn ông đã được tìm thấy.

Đến sáng 17-2, thi thể của một nạn nhân nổi lên và được vớt đưa vào bờ. Sau đó người dân dùng xuồng máy chạy quanh khu vực để tìm kiếm, đến trưa cùng ngày thì thi thể hai người còn lại tiếp tục nổi lên. Vị trí phát hiện ba thi thể đều cách bờ hồ không xa.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã khám nghiệm hiện trường, tìm nhân chứng, cho xuồng máy chạy quanh khu vực tìm các vật chứng liên quan và trưng cầu giám định pháp y tử thi để làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm