Thảm án 3 người chết ở Cà Mau nghi do ghen tuông

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đến sáng 6-4, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau vẫn đang điều tra thảm án tại căn nhà của ông Trần Văn Hường (66 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, tỉnh Cà Mau).

Chiều 5-4, thông tin từ Công an địa phương, cho biết khi tiếp cận hiện trường thì phát hiện Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi) đang ở trong căn phòng của căn nhà xảy ra thảm án.

Lúc này, Lên bị thương rất nặng. Công an đã đưa Lên đi cấp cứu và giám sát chặt chẽ vì nhiều khả năng Lên là nghi phạm đã sát hại các nạn nhân. 

Ảnh của Lên và Tuyền treo trong nhà. Ảnh: CTV.

Do đang trong quá trình điều tra nên phía Công an vẫn chưa có thông tin chi tiết về vụ án ba nạn nhân Nguyễn Ngọc Xứng sinh 1964, Trần Thị Mộng Tuyền, sinh 1989, và bé trai 7 tuổi tên Phan Mạnh Tiến (vợ, con gái và cháu ngoại ông Hường). 

Theo người dân địa phương, gia đình ông Hường có năm người gồm vợ chồng ông Hường, con gái, cháu ngoại và người rể. 

Ông Hường thường xuyên đi ngủ ở chòi vuông tôm cách nhà vài km để canh giữ và xổ bắt tôm cá.

Theo hàng xóm, Lên về ở rễ với gia đình từ mùa COVID-19 năm ngoái. Tuyền có con trai riêng với chồng trước, Lên cũng từng có vợ và một con khoảng 13 tuổi. "Lên khá ghen tuông, trong khi Tuyền lại giao thiệp rộng, quen biết nhiều"- một hàng xóm cho hay

Thời điểm xảy ra thảm kịch, Tuyền đang mang thai khoảng 5 tháng. 

Công an khám nghiệm hiện trường vụ thảm án. Ảnh: CTV.

Những người hàng xóm cũng cho biết, không nghe thấy tiếng động gì bất thường như tiếng kêu cứu, tiếng la thét trong đêm 4 và rạng sáng 5-4 (thời gian trước khi ông Hường từ chòi vuông về nhà).

"Có thể do nhà tường, có nhiều phòng, lại ở cách xa với hàng xóm nên đêm đó, xóm này không nghe thấy điều bất thường nào cho đến khi ông Hường về phát hiện"- hàng xóm nói.

Theo một người dân, thi thể các nạn nhân có vết thương sâu ở cổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm