Youtuber 'Thám tử Cao' nói về việc nhà bị ném đá trong đêm

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trưa 23-3, trao đổi qua điện thoại, một lãnh đạo Công an phường 4 (TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) xác nhận cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ nhà của ông Nguyễn Trường Giang, bị một nhóm người ném đá làm hư hại tài sản trong đêm.

Ông Giang được nhiều người biết đến là Youtuber tên Thám tử Cao, có nhiều lần nói chuyện trên mạng xã hội, đăng video trên Youtuber thể hiện quan điểm không ủng hộ những phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng.

Hậu quả của vụ chọi đá tối 22-3, nhà ông Giang bị bể kiếng, xe ô tô bị hư hỏng một số chỗ. Ảnh: NVCC

Trao đổi với PLO, ông Giang kể tối 22-3 có nhóm khoảng bốn người sử dụng nước đá (loại uống bia) và gạch ném vào nhà ông. Hậu quả làm bể cửa hai tấm kiếng của nhà và hư hỏng một vài chỗ trên xe ô tô của ông Giang đậu phía trước sân.

“Vụ việc xảy ra tôi đã báo với công an phường. Sáng nay, các anh công an đã đến nhà tôi để lập biên bản hiện trường và ghi nhận vụ việc” - ông Giang cho biết thêm.

Nói về các đối tượng nghi vấn có thể gây hại cho gia đình, ông Giang cho hay trước khi xảy ra vụ ném đá, có số điện thoại lạ tự xưng tên VMĐ hăm dọa sẽ cắt cổ ông.

Theo ông Giang, người này có tên trùng với một đương sự trong vụ hành hung một phụ nữ phản đối bà Nguyễn Phương Hằng tại TP.HCM. Người này đã từng cùng hàng chục người khác đến tận nhà đe dọa, thậm chí phun nước miếng vào mặt ông Giang.

Trước đó, nhà ông Giang từng bị người lạ chọi nước sơn và chất có mùi lạ. Ảnh: NVCC

Đây không phải là lần đầu nhà ông Giang bị người lạ tấn công. Gần đây nhất, hồi tháng 1-2022, gia đình ông bị ném sơn và chất có mùi lạ vào cổng nhà.

Trước đó, nhiều lần ông bị nhóm người lạ đến khu vực trước nhà để livestream mắng chửi, đe dọa...

“Tất cả các vụ việc xảy ra tôi đều có báo với chính quyền địa phương. Những vụ việc vừa qua gây tâm lý bất an cho người trong gia đình tôi và làm mất an ninh trật tự địa phương. Tôi mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc, xác định những người liên quan để xử lý theo quy định” - ông Giang bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm