Chỉ còn khai thác cách nhật các chuyến bay đến Đà Nẵng

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết nhu cầu đi lại giữa Đà Nẵng và các TP này sụt giảm, do quy định mới của TP Đà Nẵng về cách ly tập trung 14 ngày đối với hành khách đến từ Hà Nội, TP.HCM.

Để đảm bảo kết nối giữa ba TP trọng điểm và duy trì các đường bay phục vụ nhu cầu đi lại đặc biệt thiết yếu trong thời điểm hiện nay, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh tần suất khai thác các đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng từ ngày 7-4 đến 15-4.

Cụ thể, trên các đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng, TP.HCM - Đà Nẵng và chiều ngược lại, Vietnam Airlines sẽ chỉ khai thác ba chuyến bay/tuần mỗi đường bay vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu.

Nhu cầu khách đi lại sụt giảm, hiện chỉ còn các chuyến bay cách nhật đến Đà Nẵng. Ảnh: P.ĐIỀN

Đồng thời hãng cũng duy trì khai thác ổn định đường bay giữa Hà Nội - TP.HCM và chiều ngược lại với tần suất một chuyến/ngày. Các đường bay nội địa khác đang được tạm dừng cho đến khi có thông báo mới.

Lịch bay trong giai đoạn này sẽ được hãng điều hành linh hoạt theo tình hình khai thác thực tế. Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ khách bay nội địa bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đổi chuyến bay, đổi hành trình theo quy định hiện hành của hãng.

Theo ghi nhận từ các sân bay, trong ngày 5-4, các hãng hàng không Việt Nam và quốc tế khai thác 79 chuyến, trong đó có 46 chuyến bay quốc tế. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm