FrieslandCampina chính thức bước chân vào ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)- Ngày 7-12, nhân dịp Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại quận 7, TP.HCM, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam đã giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng về giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.

Một trong những yếu tố tạo nên sức mạnh của tập đoàn FrieslandCampina phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm. Từ khi hình thành đến nay, FrieslandCampina Professional đã vươn lên vị thế dẫn đầu tại Châu Âu và dành được sự tin yêu của các đối tác và khách hàng lớn. Không chỉ dừng lại ở đó, FrieslandCampina Professional đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường khác, trong đó có các quốc gia Châu Á.

Chính vì thế, sự kiện ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, hiệp hội ẩm thực, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống... Hiện diện trong sự kiện này, đại sứ thương hiệu Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, cũng đã trình diễn nghệ thuật làm bánh với các sản phẩm cao cấp của FrieslandCampina Professional.

FrieslandCampina chính thức bước chân vào ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam ảnh 1

FrieslandCampina Professional chính thức có mặt tại Việt Nam, tự hào nuôi dưỡng đam mê của những chuyên gia ẩm thực và thúc đẩy sự sáng tạo của họ từ nguồn nguyên liệu chất lượng nhất.

Ra đời tại Hà Lan từ hơn 150 năm trước, Tập đoàn FrieslandCampina đã và đang góp phần không nhỏ vào sản lượng sản xuất và tiêu thụ sữa và chế phẩm từ sữa hàng năm. Hơn thế nữa, Hà Lan còn là cái nôi của ngành sữa qua nhiều thế kỷ với những hợp tác xã chăn nuôi bò lấy sữa quy mô lớn, quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu, bảo đảm sản phẩm luôn thuần khiết, giàu dinh dưỡng.

Hội tụ tất cả những di sản đó, FrieslandCampina Professional đã ra đời và sớm trở thành nhà cung cấp giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới, nuôi dưỡng niềm đam mê và truyền cảm hứng không giới hạn cho các chuyên gia ẩm thực trong việc tạo ra những món ăn và đồ uống hảo hạng. Với nhiều năm chinh phục ngành F&B ở khắp các quốc gia châu Âu, FrieslandCampina Professional luôn là lựa chọn ưu tiên giúp chuyên gia sáng tạo với các giải pháp thiết thực khi chinh phục mỹ vị của những thực khách khó tính nhất.

FrieslandCampina chính thức bước chân vào ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam ảnh 2

Ông Richard Kiger, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam trình bày về hành trình di sản ngành sữa 150 năm của Tập đoàn.

Với nỗ lực không ngừng, FrieslandCampina Professional đã nhanh chóng vươn mình ra khỏi châu Âu và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Luôn tìm tòi và thấu hiểu khách hàng cùng những nhu cầu khắt khe của họ, FrieslandCampina Professional tự hào là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho hàng trăm nghìn khách hàng, bao gồm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee…, và chuỗi khách sạn - nhà hàng lớn như Marriot International, Hilton Hotels and Resorts…

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho ngành F&B của quốc gia gần 100 triệu dân này. Việt Nam được nhận định là thị trường có mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống mạnh, chiếm tỷ trọng cao nhất (35%) trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng, đạt 15% GDP và không ngừng tăng trưởng nhanh trong những năm tới đây. Báo cáo gần đây cho thấy ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hàng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021-2026 và Chính phủ lựa chọn đây là một trong những nhóm ngành công nghiệp chủ lực cần được ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025-2035.

Với sự ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam, tập đoàn sữa đến từ Hà Lan tiếp tục khẳng định cam kết mở rộng hoạt động và phát triển kinh doanh lâu dài tại đây. FrieslandCampina Professional hứa hẹn sẽ chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng cũng như đội ngũ người làm bánh và đầu bếp chuyên nghiệp Việt Nam với các dòng sản phẩm từ sữa chất lượng cao, bao gồm Debic, Dutch Lady Professional, Kievit…

FrieslandCampina chính thức bước chân vào ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam ảnh 3

Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, trình diễn nghệ thuật làm bánh tại Lễ giới thiệu, sử dụng chính các dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Debic.

Nhân dịp này, FrieslandCampina Professional đã giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic. Là một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic tập trung vào các dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh và pha chế.

Debic là cái tên gắn liền với những nhân vật có tiếng trong ngành ẩm thực hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Debic còn tự hào là đối tác chiến lược của World Pastry Cup trong suốt hơn 20 năm qua. Đây là cuộc thi danh giá nhất thế giới ở lĩnh vực bánh ngọt, kem, các món tráng miệng và sô cô la.

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

(PLO)- Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play báo Pháp Luật TP.HCM đã họp và thảo luận trong gần 20 đề cử của các nhà chuyên môn, nhà báo, trọng tài, người hâm mộ… nhằm chọn ra năm đề cử chính thức trước khi hơn 150 lá phiếu bình chọn được gửi đến những nhà chuyên môn.
Giải pháp để bứt phá cho 2023

Giải pháp để bứt phá cho 2023

(PLO)- Trong khi chờ tác động tích cực lan tỏa đến Việt Nam thì trong thời gian chờ đợi, TP.HCM cần đặc biệt tập trung vào nội lực của kinh tế TP, trong đó phát huy các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao như là một ngành công nghiệp dịch vụ.