Du lịch tết giảm giá 49% tour trong nước,tặng kim cương

Theo các công ty du lịch, năm nay tết Canh Tý 2020 người dân được nghỉ đến bảy ngày nên những hành trình du xuân đường dài cùng gia đình sẽ được nhiều khách chọn lựa. Phần lớn các công ty du lịch đã tung ra hàng trăm tour du xuân từ sớm cùng những ưu đãi lớn để thu hút khách.

Công ty du lịch Vietravel tung ra chương trình “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương” hơn 300 chương trình tour tết trong và ngoài nước để du khách tha hồ lựa chọn cũng như mang đến ưu đãi lớn. Chương trình giảm đến 49% chùm tour trong nước, chùm tour nước ngoài giảm đến 6,2 triệu đồng/khách.

Đáng chú ý là chương trình có ưu đãi nhân đôi mức giảm cho nhóm năm người trở lên khi mua các tour Hàn Quốc, Hong Kong, thuê bao chuyến bay đi Fukushima… sẽ được giảm 700.000 đồng/khách. Các tour Âu - Úc - Mỹ - Canada - New Zealand- tour tàu biển Đông Bắc Á sẽ được giảm 2,4 triệu đồng/khách…

Đặc biệt, vào ngày 20-12, du khách có cơ hội mua được nhiều tour với các mức giá 240.000 đồng; 2,4 triệu đồng và 24 triệu đồng.

Đại diện Công ty Lữ hành Saigontourist cho biết với chương trình ưu đãi vàng, khi khách hàng mua tour du lịch nước ngoài sẽ được giảm đến 15 triệu đồng; giảm đến 500.000 đồng giá tour trong nước chưa bao gồm vé máy bay, xe lửa. Cụ thể, chùm tour tết miền Trung, tour đường bay từ ba đến năm ngày, giá từ 3,179 triệu đồng chưa gồm vé máy bay. Các tour Nha Trang, Phú Quốc ở Vinpearl Resort ba ngày có giá từ 7,039 triệu đồng chưa bao gồm vé máy bay, xe lửa…

Du khách có kế hoạch đón tết ở nước ngoài thì cần đặt tour sớm 

Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt tung chương trình “Vui Tết năm châu -  Nơi đâu bên nhau, nơi đó là nhà”. Theo đó, khách mua tour tết trong nước và nước ngoài đều được lì xì lên đến 10 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng tuổi Canh Tý sẽ được mừng tuổi bằng Kim Cương và quà tặng kim cương có hạn, nên ưu tiên cho khách hàng nào đăng ký chốt tour sớm. 

Bên cạnh đó, còn có chương trình mua tour tặng tour. Khách mua tour Mỹ tặng tour San Francisco, San Diego; mua tour đi Nhật tặng tour Brunei… Bên cạnh đó, khi mua tour châu Á du khách được tặng vé xem các show biểu diễn nghệ thuật, tiệc BBQ, buffet có cua Tuyết, bò Kobe… 

Bà Trương Thị Thu Giang, Phó Giám đốc Ban tiếp thị Công ty Vietravel, cho biết giá tour tết năm nay không tăng nhiều do có thêm một số hãng hàng không tham gia thị trường giúp du khách và các hãng lữ hành có thêm lựa chọn về điểm đến, từ đó giá tour vẫn được các hãng giữ ổn định hơn mọi năm.

Tuy nhiên, giá một số tour nước ngoài thường sẽ tăng nhẹ vào những ngày cao điểm, nhất là giá vé máy bay và giá dịch vụ. Do đó, du khách tránh để tình trạng sát ngày khởi hành mới đặt thì giá tour sẽ cao. Nếu có kế hoạch đón tết ở nước ngoài, du khách cần đặt sớm để kịp thời gian làm visa và nhận được chính sách ưu đãi dành cho khách khi mua tour sớm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm