Đừng bỏ lỡ điểm check in 'cực phẩm' ở Sa Pa

 Video: Điểm check in 'cực phẩm' ở Sa Pa

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc của núi rừng, Sa Pa vốn thu hút du khách bởi những cánh đồng lúa chín hay thác nước hùng vĩ.

Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, hoa mai anh đào trên đồi chè Ô Long đã trở thành điểm đến lý tưởng và không thể bỏ qua nếu ai đã tới Sa Pa.

sapa

Cách thị trấn Sa Pa, Lào Cai chừng 11 km là điểm check in cực phẩm đồi chè Ô Long, với những cây hoa mai anh đào đã nở rực rỡ. Ảnh: V. MAI.

sapa

Nơi đây đã trở thành điểm sống ảo của không ít bạn trẻ. Ảnh V. MAI.

Bạn Nguyễn Văn Mai, người Lào Cai cho rằng hoa mai anh đào là điểm check in cực phẩm, độc lạ và hút mắt. Chính vì vậy, nhiều năm trở lại đây đồi chè Ô Long đã hút khách hơn.

Theo anh Mai, hiện nay hoa mai anh đào đang độ đẹp nhất và cũng bắt đầu thu hút khách. Dù anh là người địa phương, song mỗi năm anh cũng đến nơi đây để sống ảo. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng bởi dịch nên khách tới với hoa anh đào có phần ít hơn so với mọi năm.

sapa

Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nên lượng khách du lịch tới đây có phần vắng vẻ. Ảnh: V. MAI.

sapa
sapa

Dù ở góc nhìn nào những bông hoa anh đào cũng đều rực rỡ. Ảnh: V. MAI.

sapa
sapa

Khác với Đà Lạt, Kon Tum thì hoa mai anh đào tại đây được trồng xen kẽ và hoa được trồng dọc theo lối đi giữa các đồi chè tạo thành điểm nhấn riêng của Sa Pa. Ảnh: V. MAI.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm