Khách Lào bay chuyên cơ riêng đến Phú Quốc du lịch

Chiều 31-12, một đoàn khách Lào trên chuyên cơ riêng T75678/Falcon 2000 đã đến Phú Quốc theo chương trình thí điểm đón khách quốc tế sử dụng "hộ chiếu vaccine". 

Trước đó ngày 30-12, hai đoàn khách Lào trên chuyên cơ T75678/Falcon 2000 và chuyên cơ LLL226/MA60 cũng đã đáp xuống sân bay quốc tế Phú Quốc theo trình thí điểm đón khách quốc tế sử dụng "hộ chiếu vaccine". 

Là doanh nghiệp đầu tiên có trụ sở tại Phú Quốc-Kiên Giang được tổ chức các dịch vụ trọn gói cho khách theo chương trình thí điểm đón khách hộ chiếu vaccine”, ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Phú Quốc-Giám đốc Công ty TNHH du lịch Vina Phú Quốc cho biết: đoàn gồm 50 khách Lào trên ba chuyên cơ đến Phú Quốc này là những lãnh đạo của một tập đoàn lớn, có văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Đoàn khách Lào được chào đón khi đến Phú Quốc. ẢNH: K.HUY

Theo ông Huy, Lào không có biển trong khi nhu cầu những vị khách này muốn có một kỳ nghỉ dưỡng ở biển mà Phú Quốc nổi bật với các dịch vụ, đảm bảo các điều kiện an toàn phòng chống dịch và khoảng cách địa lý gần rất thuận tiện. Do đó, đoàn khách Lào quyết định bay đến Phú Quốc. Đặc biệt đây là đầu tiên đoàn khách Lào đi bằng chuyên cơ riêng du lịch đến Phú Quốc.

Trước đó, ngày 20-11, Phú Quốc đón 204 khách Hàn Quốc đầu tiên đến theo chương trình “hộ chiếu vaccine”.

Theo thông tin Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, dự kiến tháng 1 và 2-2022, sẽ có hơn 10 chuyến bay  từ các nước Singapore, Hàn Quốc, Dubai, Malaysia…đến Phú Quốc theo chương trình thí điểm đón khách quốc tế sử dụng "hộ chiếu vaccine".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm