Khánh Hòa: Nhiều chương trình du lịch hấp dẫn, khuyến mãi lớn

Ngày 22-5, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp Sở Thông tin & Truyền thông, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức buổi họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2020.

Dịp này ông Trần Việt Trung, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, cho biết ngành du lịch đang triển khai chương trình kích cầu với hàng loạt giải pháp mạnh nhằm mang đến hiệu quả cao nhất, phù hợp nhất, nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng, góp phần thúc đẩy các ngành khác cùng khôi phục, phát triển.

Khánh Hòa có nhiều lợi thế về du lịch biển để thu hút khách nội địa. Ảnh: TẤN LỘC

Theo giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, chương trình kích cầu sẽ kéo dài từ tháng 6 đến hết năm 2020. Nội dung kích cầu du lịch mang thông điệp “Việt Nam an toàn”, “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, “Nha Trang biển gọi”…

Ngành du lịch Khánh Hòa đang kêu gọi sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng các doanh nghiệp trong việc xây dựng những gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ cao, làm mới sản phẩm chủ lực, quen thuộc của tỉnh hiện nay, chuẩn bị gói các sản phẩm mới, bổ trợ kích thích nhu cầu của khách du lịch.

"Trọng tâm trước mắt là hướng đến các dịch vụ như nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, du lịch kết hợp khám chữa bệnh, hoạt động du lịch về đêm và thưởng thức ẩm thực, vui chơi gắn với thiên nhiên, hạ tầng phục vụ du lịch hội nghị  - hội thảo…” - ông Trung giới thiệu.

Ông Trần Việt Trung, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa (đứng), thông tin về các chương trình kích cầu du lịch. Ảnh: TẤN LỘC

Cũng theo lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa, đến nay đã có 75 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu của ngành du lịch tỉnh. Các doanh nghiệp đã thống nhất mức giảm giá 20%-50%, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

“Hoạt động kích cầu sẽ hướng đến ba nội dung gồm kiểm soát tốt dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho du khách, không giảm chất lượng dịch vụ… Nếu đơn vị nào để ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng là vi phạm, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm” - ông Trung cam kết.

Theo kế hoạch, Khánh Hòa sẽ liên tục tổ chức các chương trình xúc tiến quảng bá sản phẩm du lịch tại nhiều địa phương trong nước. Ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa đặt mục tiêu đón 3,2 triệu lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng với trên 10.000 ngày lưu trú trong năm 2020. Trong số đó có 1,5 triệu lượt khách quốc tế.

Vinpearl, VinWonders kích cầu bằng các chương trình ấn tượng

Tại buổi họp báo, đại diện Tập đoàn Vingroup giới thiệu các hoạt động kích cầu của Vinpearl và VinWonders. Theo đó, Vinpearl và VinWonders đã công bố liên tiếp ba chương trình khuyến mãi Mega Sale, Summer Deal, đại khuyến mại với mức ưu đãi tối đa cho các dịch vụ.

Điển hình như chương trình đại khuyến mãi đang diễn ra đến ngày 15-6, khách hàng có cơ hội hoàn tiền lên tới 100% giá trị phòng nghỉ hoặc miễn phí vé máy bay khứ hồi, vui chơi không giới hạn tại các đại công viên VinWonders và Vinpearl Safari...

Tại VinWonders Nha Trang, chương trình biểu diễn thực cảnh đa phương tiện quy mô bậc nhất thế giới Tata show được đầu tư hơn 4,5 triệu USD tiếp tục trình diễn hằng đêm. VinWonders Nha Trang mở rộng khu công viên nước với diện tích kỷ lục trong khu vực, đưa các trò chơi mạo hiểm (Dark ride) nổi tiếng thế giới về Việt Nam. Tàu lặn Triton DeepView24 cũng được đưa về phục vụ du khách tại Vinpearl Nha Trang vào tháng 12-2020. 

TP.HCM quảng bá điểm đến qua công nghệ thực tế ảo
TP.HCM quảng bá điểm đến qua công nghệ thực tế ảo
(PLO)- Sở Du lịch TP.HCM chuẩn bị cho chiến lược quảng bá và xúc tiến du lịch thành phố bằng các phương thức mới đến các thị trường trọng điểm quốc tế và trong nước qua hình thức truyền thông trực tuyến.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm