VIDEO: Tên lửa Nga bắn trúng tòa hành chính Kharkiv -TP lớn thứ hai Ukraine

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một tên lửa đã bay trúng vào khu vực quảng trường ngay trước tòa nhà hành chính tại Kharkiv - thành phố lớn thứ hai của Ukraine, gây ra một vụ nổ lớn vào ngày 1-3, đài RT đưa tin.

Đoạn video cho thấy tên lửa Nga bay trúng vào tòa hành chính ở thành phố Kharkiv. Nguồn: TWITTER

Quan chức đứng đầu khu vực Kharkiv, ông Oleg Synegubov, đã xác nhận với hãng tin Reuters rằng các cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga xảy ra tại trung tâm thành phố Kharkiv, bao gồm khu vực dân cư và tòa hành chính khu vực trong bối cảnh chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga đã bước sang ngày thứ sáu.

Vụ việc đã làm cho tòa hành chính tại thành phố Kharkiv và toàn bộ khu vực quảng trường bị phá hủy nghiêm trọng. 

Một nhân viên cấp cứu Ukraine nói rằng cuộc không kích đã khiến ít nhất sáu người thiệt mạng và có ít nhất 20 người bị thương. Trong khi đó, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết có hàng chục người thương vong, hãng AP đưa tin.

Ông Zelensky gọi vụ bắn tên lửa là “sự khủng bố trắng trợn” và là “một tội ác chiến tranh”.

Moscow chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên, tuy nhiên trước đó, Nga khẳng định rằng nước này chỉ tấn công vào các mục tiêu quân sự của Ukraine.

Đoàn xe quân sự Nga dài 64 km tiến về Kiev
Đoàn xe quân sự Nga dài 64 km tiến về Kiev
(PLO)- Hình ảnh vệ tinh cho thấy một đoàn xe quân sự gồm hàng trăm xe bọc thép, xe tăng, pháo kéo tiến về hướng thủ đô Kiev, Ukraine. Thông tin ban đầu cho thấy đoàn xe kéo dài 27 km nhưng sau đó được cập nhật là 64 km, tờ Euronews đưa tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm