Saigontourist Group và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn kí kết hợp tác chiến lược

(PLO)- Sự hợp tác chiến lược này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hai đơn vị và cho cả nền kinh tế của TP.HCM

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 17-11, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2023-2028 các nội dung và hoạt động tập trung vào ba lĩnh vực chính là hoạt động truyền thông, kết nối kinh doanh vào ngày 9 hàng tháng (9th Monthly B2B).

Hoạt động truyền thông sự kiện và hợp tác cung cấp dịch vụ ưu đãi cho bạn đọc Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.

ki-ket-hop-tac-chien-luoc.jpg
Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Saigontourist Group ký kết hợp tác chiến lược. ẢNH: TÚ UYÊN

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist Group, cho biết kỳ vọng sự hợp tác chiến lược này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hai đơn vị và cho cả nền kinh tế của TP.HCM, các địa phương liên kết và cộng đồng doanh nghiệp (DN) tại các địa phương đó.

Đặc biệt, sau khi ký kết hợp tác chiến lược, Saigontourist Group sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức, phối hợp cùng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn nâng tầm các chương trình 9th Monthly B2B với quy mô lớn hơn, nội dung đa dạng hơn, nhiều trải nghiệm hơn dành cho người tham gia.

Ông Trần Hoàng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, cho biết Saigontourist Group là DN nhà nước lớn với những thế mạnh đặc trưng, việc hợp tác chiến lược giúp Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có thể triển khai ngay các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại tại các địa phương khác trong cả nước.

Các DN tại TP.HCM khi tham gia 9th Monthly B2B ở địa phương khác sẽ có cơ hội mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tại nhiều khu vực. Ngược lại, DN tại các địa phương cũng có cơ hội kết nối hợp tác với DN TP.HCM và các tỉnh thành khác thông qua chương trình truyền thông này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm